"ก้าวคนละก้าว" วันที่ 14 "ตูน" มุ่งหน้า จ.สุราษฎร์ธานี ยอดบริจาค 220 ล้าน

ภูมิภาค
14 พ.ย. 60
10:43
2,739
Logo Thai PBS
"ก้าวคนละก้าว" วันที่ 14 "ตูน" มุ่งหน้า จ.สุราษฎร์ธานี ยอดบริจาค 220 ล้าน
โครงการวิ่งก้าวคนละก้าว รายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาล 11 แห่ง ของ "ตูน บอดี้สแลม" แม้เมื่อวานนี้ ตูนจะมีอาการเหนื่อยล้า ปวดกล้ามเนื้อแขน ต้องหยุดพักทำกายภาพบำบัด แต่ก็พยายามวิ่งให้ครบเซ็ตทุกวัน เพื่อที่วันนี้จะวิ่งสู่ จ.สุราษฎร์ธานี

ก้าวเข้าสู่วันที่ 14 ในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" โดยจะวิ่งเข้าสู่ จ.ที่ 5 ของภาคใต้ คือ จ.สุราษฎร์ธานี สตาฟต้องประคอง "ตูน บอดี้สแลม" ลงจากรถ ขณะที่ยอดเงินบริจาคล่าสุดอยู่ที่ 220 ล้านบาท 

 

บรรยากาศการต้อนรับ "ตูน บอดี้สแลม" และคณะวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าวครั้งที่ 2 เพื่อโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่ง จาก อ.เบตง จ.ยะลา ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตรเป็นไปอย่างคึกคัก มีสีสัน พร้อมกับเสียงกรี๊ดต้อนรับโดยสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งพักใต้ จ.นครศรีธรรมราชที่มีคนไร้ที่พึ่งถึง 460 คน ได้มาร้องเพลงคนที่ถูกรักของขบวนของตูนวิ่งผ่าน

 

ขณะนี้ตูนได้วิ่งผ่าน อ.สิชล ต่อเนื่อง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช แล้วก็จะวิ่งเข้าสู่ อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี

 

แม้ว่าเมื่อวานนี้อาการของตูนจะอ่อนล้า บาดเจ็บเล็กน้อยที่หน้าขา และกล้ามเนื้อแขน เนื่องจากสภาพอากาศร้อนอบอ้าวและต้องรับบริจาคเงินและสิ่งของตลอดเส้นทางที่วิ่งผ่านจนต้องหยุดพักทำกายภาพบำบัดนานหลายชั่วโมง แต่เขาก็ยังคงวิ่งครบเซตที่ 50 กม.เพื่อที่จะให้เดินทางไปถึง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่วันที่ 15 พ.ย. จะหยุดพัก 1 วัน เพื่อรับสิ่งของพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยและทรงให้กำลังใจคณะวิ่งก้าวคนละก้าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง