พรุ่งนี้ "ตูน บอดี้สแลม"พักวิ่งรักษาอาการบาดเจ็บที่ขา

สังคม
14 พ.ย. 60
20:19
309
Logo Thai PBS
พรุ่งนี้  "ตูน บอดี้สแลม"พักวิ่งรักษาอาการบาดเจ็บที่ขา
"ตูน บอดี้สแลม" ยอมรับว่าบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย พรุ่งนี้ (15 พ.ย.)หยุดพักหนึ่งวัน เพื่อทำกายภาพบำบัด และเตรียมรับสิ่งของพระราชทาน จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จ.สุราษฎร์ธานี

วันนี้ (14 พ.ย.2560) ก้าวเข้าสู่วันที่14 วิ่งการกุศล "ก้าวคนละก้าว" ทีมงานต้องคอยประคอง  "ตูน บอดี้สแลม"ลงจากรถตู้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายบริเวณเท้า และเจ็บหลัง 

นี่จึงเป็นเหตุผลทำให้ทีมงานก้าวคนละก้าว ลดจำนวนเซ็ตการวิ่งลงจาก 5 เซ็ต 50 กิโลเมตรเหลือ 4 เซ็ต 40 กิโลเมตร เพราะตูน มีอาการเหนื่อยล้าตั้งแต่เมื่อวานนี้ อย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากสภาพอากาศร้อนจัด

การออกจากจุดสตาร์ทที่ช้ากว่าทุกวัน ถึง 2 ชั่วโมง จากเดิมวิ่งเวลา 05.00 น.วันนี้เปลี่ยนมาเป็น 07.00 น. ทำให้วันนี้ชาวบ้านตั้งคำถามด้วยความห่วงใยสุขภาพกับตูน ว่าทำไมถึงมาช้า ตูนยังได้กล่าวขอโทษชาวบ้านที่วิ่งมาถึงช้า และบอกตรงๆว่า บาดเจ็บ

จากการสังเกตท่าเดินของตูนวันนี้ ระหว่างที่ก้าวลงจากรถ มามอบทุนการศึกษาให้นักเรียนโรงเรียนเขาหัวช้างอำเภอขนอมจ.นครศรีธรรมราช มีอาการปกติเล็กน้อยขาข้างขวา พอมาถึงตูน กล่าวขอโทษที่มาช้า เนื่องวันนี้ตั้งใจจะวิ่งครบ 2 เซ็ต ถึงมามอบทุน เพราะกลัวว่าหากวิ่งช้า อากาศจะร้อนมากกว่านี้

แม้ตูนจะมีอาการเจ็บเล็กน้อยแต่ก็ยังมีอารมณ์ขันล้มลงกับพื้น หลังจากเด็กๆไม่รับมุขตลก ทำให้เห็นว่าสภาพร่างกายยังไม่วิกฤตเหมือนกับที่หลายคนกังวล หลังรับมอบทุนเสร็จ

ตูน บอดี้สแลม วิ่งเข้าสู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยวันพรุ่งนี้ (15 พ.ย.) จะพักร่างกาย 1 วัน เพื่อทำกายภาพบำบัด และรับสิ่งของพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่อำเภอเมืองจ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง