ศพสาวไทยถูกฆาตกรรมที่เกาหลีใต้ถึงไทยแล้ว

อาชญากรรม
15 พ.ย. 60
09:25
1,024
Logo Thai PBS
ศพสาวไทยถูกฆาตกรรมที่เกาหลีใต้ถึงไทยแล้ว
ศพสาวไทยที่ถูกฆาตกรรมในเกาหลีใต้ถูกนำกลับถึงไทยแล้ว ญาติเตรียมนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด บิดาผู้ตายเผยยังไม่ทราบความคืบหน้าคดีแม้จะจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว

วันนี้ (15 พ.ย.2560) ศพ น.ส.ชุติมา อุทัยคำ อายุ 29 ปี ที่ถูกฆาตกรรมก่อนพบศพใกล้เมืองแทกู จังหวัดเคียงซัง-บุกโด ประเทศเกาหลีใต้ ถูกนำกลับมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 657 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ ประจำเขตปลอดอากร คลังสินค้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อำนวยความสะดวกให้ญาติที่มารอรับ โดยศพถูกนำขึ้นรถพยาบาล องค์การบริหารส่วนตำบลขุนทอง เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดบ้านสระครก ต.หนองบัวสะอาด อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นภูมิลำเนาผู้เสียชีวิต

นายสำฤทธิ์ เพลินจิตเจริญ บิดาผู้เสียชีวิต บอกว่า เดินทางไปพบเจ้าหน้าที่กงสุล ที่สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อขอรับศพบุตรสาว การเดินทางกลับเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนความคืบหน้าทางคดีจนถึงขณะนี้ทางการเกาหลีใต้ ยังไม่มีการชี้แจงรวมถึงยังไม่ทราบผลการชันสูตร จึงยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงได้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุที่ถูกทางการเกาหลีใต้จับตัวไว้ได้ พบว่าแสดงอาการคล้ายผู้ป่วยทางจิต ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์ข้อเท็จจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง