เทพศิรินทร์ 1-1 สวนกุหลาบ ฟุตบอลจตุรมิตรฯ

กีฬา
16 พ.ย. 60
06:50
763
Logo Thai PBS
 เทพศิรินทร์ 1-1 สวนกุหลาบ ฟุตบอลจตุรมิตรฯ
ทีมสวนกุหลาบ ไล่ตามยิงตีเสมอ เทพศิรินทร์ ในครึ่งหลัง แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ทั้ง 2 ทีมไม่ได้ผ่านเข้ารอบชิง โดยคู่ชิงในปีนี้เป็น กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ที่จะพบกับ อัสสัมชัญ ในวันเสาร์นี้ (19 พ.ย.)

ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28 นัดสุดท้าย รอบเเรก เทพศิรินทร์ ที่ยังไม่เเพ้ใคร เก็บได้ 2 คะเเนน พบสวนกุหลาบวิทยาลัย ที่มี 1 คะเเนน ที่ต้องการชนะสถานเดียว

ครึ่งเเรก เป็นสวนกุหลาบ ที่ครองเกมบุกเป็นส่วนใหญ่ เเต่กลับเสียประตูในนาที 42 จากจังหวะเตะมุมของ นฤทธิ์ โคกสีทา ที่ปั่นบอลโค้งเข้าประตู ก่อนที่ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ผู้รักษาประตูสวนกุหลาบ จะชกบอลพลาดส่งผลให้ เทพศิรินทร์ ขึ้นนำ 1-0

หลังจากนั้น 5 นาที สถานการณ์สวนกุหลาบเเย่ลงไปอีก เมื่อ ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ ถูกใบเเดงไล่ออกจากสนาม เเต่กลับเป็น สวนกุหลาบ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 57 จาก อัดนันต์ ยูโซะ

ก่อนที่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชนทัต วรพาณิชการ กับ โยธิน พืชหมอ 2 นักเตะของสวนกุหลาบ เเละเทพศิรินทร์ จะปะทะกัน จนถูกไล่ออกจากสนาม จบเกมทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 สวนกุหลาบ มี 2 คะเเนนตกไปลุ้นชิงอันดับ 3 ส่วนเทพศิรินทร์ ยังมีลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศ

หลังการแข่งขัน โค้ช ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนนครปฐม ยูไนเต็ดจากไทยลีก 4 ในฐานะศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ มองว่า ผลเเพ้ชนะเป็นเพียงสวนหนึ่งของกีฬา พร้อมชื่นชม เมธี สาระคำ ปีกซ้ายกัปตันทีมของสวนกุหลาบ กับ คีรอน อ้อนชัยภูมิ กองหลังกัปตันเทพศิรินทร์ ที่มีลุ้นก้าวสู่ทีมชาติไทยในอนาคต

ส่วนผลอีกคู่ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เสมอ อัสสัมชัญ 1-1 ส่งผลให้ กรุงเทพคริสเตียน ผ่านเข้าชิงชนะเลิศในฐานะอันดับ 1 , ส่วน อัสสัมชัญ และ เทพศิรินทร์ ทำให้ต้องจับสลากหาทีมเข้ารอบเเละเป็นอัสสัมชัญ ที่โชคดีผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ สำหรับเกมคู่ชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ ในเวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง