สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานอาหารสถานสงเคราะห์สัตว์จรจัด

สังคม
21 พ.ย. 60
06:24
2,309
Logo Thai PBS
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานอาหารสถานสงเคราะห์สัตว์จรจัด
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานอาหารสัตว์ให้กับสถานสงเคราะห์บ้านนางฟ้าสัตว์จรจัด จ.สระบุรี สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับเจ้าของศูนย์ เจ้าหน้าที่ และผู้ปฏิบัติงานอย่างล้นพ้น

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระประสงค์พระราชทานอาหารสัตว์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์จรจัดทั่วประเทศในนาม คุณฟูฟู สุนัขทรงเลี้ยง โดยมอบให้ พล.อ.ต.ธวัชชัย ศรีแก้ว หัวหน้าแผนกสัตวบาลในพระองค์ 904 เป็นผู้เชิญอาหารสัตว์พระราชทานให้กับสุนัขจรจัด ที่สถานสงเคราะห์บ้านนางฟ้าของสัตว์จร ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี โดยมีนายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียนและประชาชนจิตอาสาใน อ.มวกเหล็ก ให้การต้อนรับ และช่วยขนย้ายอาหารจำนวน 50 ถุง ให้กับเจ้าของสถานสงเคราะห์ด้วย

ทั้งนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยและทรงมีพระเมตตาต่อสุนัขจรจัด สุนัขที่ถูกทอดทิ้ง สุนัขพิการ และสุนัขด้อยโอกาส โดยได้พระราชทานอาหารสุนัขในนามคุณฟูฟู สุนัขทรงเลี้ยง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับศูนย์ สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับเจ้าของศูนย์ เจ้าหน้าที่ และผู้ปฏิบัติงานอย่างล้นพ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง