ไฟคลอก 14 ศพ รถตู้ขนแรงงานข้ามชาติพุ่งชนรถบรรทุก จ.สิงห์บุรี

อาชญากรรม
24 พ.ย. 60
06:22
4,265
Logo Thai PBS
ไฟคลอก 14 ศพ รถตู้ขนแรงงานข้ามชาติพุ่งชนรถบรรทุก จ.สิงห์บุรี
เกิดรถตู้โดยสารพุ่งชนท้ายรถบรรทุกข้าวสาร จนเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน บริเวณถนนสายเอเซีย (ทล.32) ขาเข้ากรุงเทพฯ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ทำให้ผู้โดยสารที่เป็นแรงงานข้ามชาติถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้งหมด 14 คน

วันนี้ (24 พ.ย.2560) พ.ต.อ.พิชา รุจินาม ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี เปิดเผยกรณีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารพุ่งชนท้ายรถบรรทุกข้าวสาร จนเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน มีผู้เสียชีวิต 14 คน ว่า เวลา 03.00 น. ได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวบนถนนสายเอเซีย (ทล.32) ขาเข้ากรุงเทพฯ ที่ กม.90+600 อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เพลิงกำลังลุกไหม้รถตู้ทั้งคัน จึงเร่งดับเพลิง ก่อนเข้าตรวจสอบพบว่าบนรถตู้มีผู้โดยสารเต็มทุกที่นั่ง ทุกคนถูกไฟคลอกเสียชีวิต ต่อมาทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของบริษัทบุญเรือนทัวร์ ทะเบียน 33-3241 กทม.

จากการสอบถามคนขับรถตู้อีกคันจากบริษัทเดียวกันที่ขับตามมา เล่าว่า รถที่เกิดเหตุเพิ่งรับแรงงานข้ามชาติจาก จ.ตาก มุ่งหน้ามาที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะหลับในและพุ่งชนท้ายรถบรรทุกข้าวสาร จนเป็นเหตุให้เกิดไฟคลอกผู้โดยสารเสียชีวิตทั้งคัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล และเตรียมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง