"กอบกาญจน์" ไม่กังวลถูกปรับพ้น ครม.

กีฬา
24 พ.ย. 60
11:05
227
Logo Thai PBS
"กอบกาญจน์" ไม่กังวลถูกปรับพ้น ครม.
กระแสข่าวปรับรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยืนยันว่าไม่กังวล เพราะตั้งใจทำงานมาตลอด แต่หากปรับตำแหน่งจริง ก็อยากให้รัฐมนตรีคนใหม่สานต่อด้านการท่องเที่ยวและลงทุนในอีอีซี เพื่อยกระดับไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว

กระแสการปรับคณะรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ หนึ่งในนั้น คือ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬานางกอบกาญจน์ ระบุว่า ไม่กังวลหากมีการปรับตนเองออกจากตำแหน่ง ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ ออกมา แต่ยืนยันว่าตั้งใจทำงานและไม่ว่าจะอยู่ทำงานหรือไม่ก็อยากให้บุคคลที่มาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีคนใหม่ สานต่อนโยบายด้านการท่องเที่ยวและเดินหน้าโครงการลงทุน เพื่อดึงให้เอกชนลงทุนตาม โดยเฉพาะการลงทุนในโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (อีอีซี) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีกำหนดยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยว จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับเมืองฝั่งภาคตะวันออก เช่น พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อยกระดับไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและปรับโฉมเมืองพัทยา

กระแสข่าวปรับรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ อย่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ยืนยันว่าไม่กังวล เพราะตั้งใจทำงานมาตลอด แต่หากปรับตำแหน่งจริง ก็อยากให้รัฐมนตรีคนใหม่สานต่อด้านการท่องเที่ยวและลงทุนในอีอีซี เพื่อยกระดับไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและปรับโฉมเมืองพัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง