"ตูน บอดี้สแลม" เริ่มวิ่งก้าวคนละก้าว มุ่งสู่ อ.บางสะพานน้อย

สังคม
25 พ.ย. 60
10:27
8,074
Logo Thai PBS
"ตูน บอดี้สแลม" เริ่มวิ่งก้าวคนละก้าว มุ่งสู่ อ.บางสะพานน้อย
"ตูน บอดี้สแลม" เริ่มวิ่งอีกครั้ง หลังหยุดพัก 2 วันเพราะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหา ซึ่งในวันนี้ (25 พ.ย.) มีบุคคลจากหลายวงการมาร่วมวิ่งด้วย โดยมีประชาชนจำนวนมากรอให้กำลังใจ ขณะที่ยอดบริจาคเงินสมทบโครงการก้าวคนละก้าว พุ่งสูง 329 ล้านบาทแล้ว

ก้าวเข้าสู่วันที่ 25 แล้วที่ "ตูน บอดี้สแลม" เริ่มวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาล 11 แห่งอีกครั้ง หลังหยุดพัก 2 วันเพราะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขารุนแรง จากการถูกเหยียบและวิ่งสะสมมานาน

โดยวันนี้ (25 พ.ย.2560) ทีมวิ่งเริ่มวิ่งออกจาก อ.ปะทิว จ.ชุมพร มุ่งหน้าสู่ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ นับว่าเป็นการวิ่งระยะทางไกลถึง 850 กิโลเมตรแล้วกับวันวิ่งจริง 20 วัน

ขณะเดียวกันยังมีบุคคลจากหลายวงการมาร่วมวิ่งให้กำลังใจ โดยเฉพาะ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ที่ตั้งใจมาร่วมวิ่งตลอดทั้งวัน ครบระยะทาง 50 กิโลเมตร โดยระบุว่าอยากมาให้กำลังใจตูน และอยากร่วมทำบุญกับคนไทยทั้งประเทศด้วย

 

นอกจากนี้ยังมีศิลปินดาราอย่าง เจมส์จิ และ บอย ปกรณ์ ที่มาร่วมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ส่งผลทำให้บรรยากาศมีสีสัน ท่ามกลางชาวบ้านที่มารอต้อนรับกันตั้งแต่เช้ามืดด้วยความเรียบร้อยและไม่มีการฉุดกระชากให้ได้รับบาดเจ็บ

 

ขณะที่ยอดบริจาคเงินสมทบโครงการก้าวคนละก้าว ขณะนี้พุ่งสูงถึง 329 ล้านบาทแล้ว จากเป้าที่ตั้งไว้ 700 ล้านบาท ซึ่งวันนี้ตูนจะวิ่งเป็นระยะทางทั้งหมด 50 กิโลเมตร โดยจุดสิ้นสุดคือกรีนซีวิวรีสอร์ท อ.บางสะพานน้อย ก่อนที่วันพรุ่ง (26 พ.ย.2560) จะวิ่งเข้าสู่ อ.บางสะพาน ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง