คสช.ย้ำทุกหน่วยระวังใช้สื่อสังคมออนไลน์

การเมือง
28 พ.ย. 60
10:32
951
Logo Thai PBS
คสช.ย้ำทุกหน่วยระวังใช้สื่อสังคมออนไลน์
คสช.เน้นย้ำให้หน่วยงานต่างๆ ใช้ความระมัดระวังในการส่งข้อมูลการปฏิบัติงานผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อป้องกันไม่ให้สังคมเกิดความสับสน ควบคู่กับการเดินหน้าชี้แจงมาตรการและโครงการต่างๆ ของรัฐให้ได้มากที่สุด

เมื่อวานนี้ (27 พ.ย.2560) พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยว่า การประชุมสำนักเลขาธิการ คสช.ที่มี พล.อ.สสิน ทองภักดี รองเลขาธิการ คสช.เป็นประธานครั้งล่าสุด ให้ความสำคัญในเรื่องการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการส่งข้อมูลการปฏิบัติงานของหน่วยงานต่างๆ ที่ต้องใช้ความระมัดระวังทั้งในเรื่องการบริหารจัดการ และการชี้แจงข้อมูลที่รอบด้านตามช่องทางที่เหมาะสม เพื่อป้องกันไม่ให้สังคมเกิดความสับสนในข้อมูลข่าวสาร โดย คสช.จะดำรงความต่อเนื่องในการชี้แจงข้อมูลการดำเนินงานของรัฐบาลและโครงการต่างๆ ที่ประชาชนได้รับประโยชน์ เพื่อให้สังคมได้รับทราบถึงความคืบหน้าและพิจารณาใช้ประโยชน์จากมาตรการ หรือโครงการต่างๆ ของภาครัฐให้ได้มากที่สุด

ส่วนการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ระหว่าง 27-28 พฤศจิกายนนี้ ที่ จ.สงขลา รองเลขาธิการ คสช.ได้กำชับให้กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองทัพภาคที่ 4 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยอำนวยความสะดวก ดูแลความปลอดภัย รวมทั้งการบริหารจัดการให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมประกอบการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรอย่างเต็มที่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง