กระบะขับย้อนศรพุ่งชนรถรอสัญญาณไฟจราจร จ.ชลบุรี เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 15

อาชญากรรม
4 ธ.ค. 60
11:23
3,504
Logo Thai PBS
กระบะขับย้อนศรพุ่งชนรถรอสัญญาณไฟจราจร จ.ชลบุรี เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 15
เกิดอุบัติเหตุชายขับรถยนต์กระบะย้อนศรพุ่งชนรถที่หยุดรอสัญญาณไฟจราจร ถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 15 คน

วันนี้ (4 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุชายขับรถยนต์กระบะย้อนศรพุ่งชนรถที่หยุดรอสัญญาณไฟจราจร บริเวณแยกสัญญาณไฟจราจร หน้าตึกคอม ถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 15 คน ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถยนต์และจักรยานยนต์จอดติดสัญญาณไฟจราจรจำนวนหลายคัน จากนั้นได้มีรถยนต์กระบะสีดำ ทะเบียน ผค-43 ขับรถย้อนศรด้วยความเร็วสูง ก่อนพุ่งชนรถที่หยุดรอสัญญาณไฟจราจร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์กระบะไปสอบสวน ทราบชื่อคือนายอัครเดช อุดมรัตน์ อายุ 44 ปี ชาว จ.ชลบุรี โดยนายอัครเดชที่อยู่ในอาการมึนงง อ้างว่าป่วยด้วยโรคลมชัก ก่อนเกิดเหตุ ขับรถจากถนนพัทยาสาย 2 ก่อนถึงแยกดังกล่าวได้เกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถอีก 2 คัน จากนั้นไม่รู้สึกตัวอีกเลย จากการตรวจค้นภายในรถยนต์กระบะของนายอัครเดช พบยาจำนวนมากบรรจุในกระเป๋าสีดำ จึงได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม
พบสารเสพติดคนขับกระบะชนรถหลายคันกลางเมืองพัทยา - แจ้งเพิ่ม 1 ข้อหา http://news.thaipbs.or.th/content/268260

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง