"ตูน บอดี้สแลม" ออกวิ่งมุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี หลังหยุดพักรักษาร่างกาย 2 วัน

สังคม
6 ธ.ค. 60
06:31
6,032
Logo Thai PBS
"ตูน บอดี้สแลม" ออกวิ่งมุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี หลังหยุดพักรักษาร่างกาย 2 วัน
ตูน บอดี้สแลม ออกวิ่งต่อในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ แล้ว โดยเริ่มจากซอยรางน้ำ เขตพญาไท และจะมุ่งหน้าไป จ.สุพรรณบุรี หลังแพทย์สั่งให้ ตูน หยุดพักรักษาร่างกายจากอาการเหนื่อยล้า เป็นเวลา 2 วัน

วันนี้ (6 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมกับทีมงานในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เริ่มออกวิ่งจากซอยรางน้ำ เขตพญาไท หลังจากที่พักรักษาร่างกายจากอาการเหนื่อยล้า และแพทย์ให้หยุดพักเป็นเวลา 2 วัน จากที่วิ่งมากว่า 1,200 กิโลเมตร จาก อ.เบตง จ.ยะลา รวมระยะเวลาการวิ่งมาแล้ว 35 วัน

 

 

โดยขบวนเริ่มออกจากซอยรางน้ำตั้งแต่เวลาประมาณ 04.00 น. โดยใช้ 1 เลนซ้าย และเข้าสู่ถนนศรีอยุธยา และรับบริจาคเงินจากประชาชนที่มารอบริจาคอยู่ริมถนนที่ขบวนผ่านตลอดเวลา และจะหยุดสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่พระลานพระราชวังดุสิต

โดยที่บริเวณนี้ทหารจากกองทัพภาคที่ 1 ร่วมตั้งแถวให้กำลังใจกับ ตูน บอดี้สแลม และคณะ รวมทั้งร่วมบริจาคเงินสมทบทุนในโครงการดังกล่าวด้วย ซึ่งขณะนี้มียอดรวมบริจาคสมทบทุนในโครงการนี้แล้วกว่า 530 ล้านบาท

จากนั้นขบวนจะวิ่งต่อโดยใช้เส้นทางถนนราชดำเนิน ข้ามสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าไปทาง ถนนอรุณอมรินทร์ เพื่อมุ่งหน้าเข้าไปจุดเช็คระยะที่ 2 ที่โรงพยาบาลศิริราช และภายในเวลา 09.00 น. จะเริ่มออกวิ่งต่อไปทางถนนบรมราชชนนี เข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก ไปยัง จ.สุพรรณบุรี ต่อไป ก่อนจะวิ่งไปยังจุดหมายต่อไป จนสุดปลายทางที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

สำหรับการดูแลความปลอดภัยมีตำรวจจราจรจากแต่ละพื้นที่ ร่วมกับตำรวจจราจรกลาง รวม 150 นาย ดูแลอยู่ตลอดเส้นทางที่ขบวนวิ่งผ่าน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง