"หนอ วีระชัย" ยันไม่เกี่ยวเหตุอุ้มรีดทรัพย์เขตคันนายาว

อาชญากรรม
10 ธ.ค. 60
16:58
2,861
Logo Thai PBS
"หนอ วีระชัย" ยันไม่เกี่ยวเหตุอุ้มรีดทรัพย์เขตคันนายาว
"หนอ วีระชัย " อดีตนักแสดง พร้อมพวกรวม 3 คน ยืนยันให้การปฏิเสธ กรณีบุกค้นบ้านพักและรีดทรัพย์ประชาชนในพื้นที่คันนายาว

วันนี้ (10 ธ.ค.2560) ความคืบหน้าคดีของนาย วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล หรือ หนอ วีระชัย อดีตนักแสดงพร้อมกับพวกรวม 3 คน ที่ร่วมกันอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด บุกเข้าไปตรวจค้นร้านทำสีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายรายหนึ่งในพื้นที่ สน.สายไหม ภายหลังเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว ทั้ง 3 คนถูกส่งตัวเข้าฝากขังไว้ที่เรือนจำมีนบุรี เนื่องจากศาลจังหวัดมีนบุรีไม่อนุญาตให้ประกันตัว

นอกจากคดีนี้ ตำรวจเปิดเผยว่า ในระหว่างที่อยู่ในความดูแลของตำรวจหลังเข้ามอบตัว มีผู้เสียหายอีกคนเข้าชี้ตัวโดยอ้างว่า เมื่อต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน บุกเข้าตรวจค้นบ้านพักที่อยู่ในท้องที่ สน.คันนายาว พร้อมถูกอุ้มขึ้นรถยนต์และรีดทรัพย์ไปเกือบ 200,000 บาท ซึ่งจดจำใบหน้าได้ว่า 3 คนที่ถูกจับเป็นคนเดียวกับชาย 3 ใน 4 คน ที่ก่อเหตุกับตนเองแต่อีกคนจำไม่ได้เนื่องจากสวมหมวกไหมพรม ตลอดเวลา

ขณะที่ผลสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่คันนายาว พร้อมระบุว่า ไม่รู้จักชายที่สวมหมวกไหมพรมอีกคนที่หลบหนี ตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง

ด้านตำรวจนครบาลคันนายาว เปิดเผยว่า มีการตรวจสอบภาพวงจรปิดที่ในจุดเกิดเหตุทั้งช่วงก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นหลักฐานสำคัญ อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบรายละเอียดเหตุการณ์และบุคคลในภาพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง