กลุ่มแม่ค้า จ.เพชรบุรี แจ้งความถูกหลอกลงทุนหุ้น สูญเงินกว่า 8 ล้านบาท

อาชญากรรม
13 ธ.ค. 60
17:30
558
Logo Thai PBS
กลุ่มแม่ค้า จ.เพชรบุรี แจ้งความถูกหลอกลงทุนหุ้น สูญเงินกว่า 8 ล้านบาท
กลุ่มแม่ค้าใน จ.เพชรบุรี แจ้งความถูกฉ้อโกงให้นำเงินมาร่วมลงทุนในหุ้นทองคำ โดยอ้างว่ามีทีมงานอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สูญเงินรวมกว่า 8 ล้านบาท

วันนี้ (13 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้เสียหาย 7 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ศิริวิไล นาคนคร ชาว อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน โดยหนึ่งในผู้เสียหายอ้างว่าถูก น.ส.ศิริวิไล ซึ่งมีอาชีพค้าขายด้วยกัน ชักชวนเล่นหุ้น โดยบอกว่ามีทีมงานอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หากร่วมลงทุนจะมีผลตอบแทนสูง ซึ่งในช่วงเดือนมีนาคมได้โอนเงินไปร่วมลงทุน 120,000 บาท ผ่านบัญชีธนาคารของ น.ส.ศิริวิไล เบื้องต้น มีผลกำไรมาให้ 87,000 บาท เห็นว่าหุ้นดังกล่าวให้ผลกำไรดี จึงไปกู้เงินมาลงทุนเพิ่ม

ต่อมามีการชักชวนให้นำเงินมาลงทุนเพิ่มในหุ้นทองคำ จึงชักชวนญาติพี่น้องและเพื่อนกลุ่มแม่ค้ามาร่วมลงทุนด้วยหลายคน รวมเป็นเงินกว่า 8 ล้านบาท แต่เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมาไม่ได้รับผลตอบแทน และไม่สามารถติดต่อ น.ส.ศิริวิไล ได้ จึงมารู้ตัวว่าฉ้อโกงเงิน ทั้งนี้ ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง