ตามหาน้องลูกจันทร์อายุ 3 ปี หายไปตั้งแต่ 7 มิ.ย.

อาชญากรรม
13 มิ.ย. 58
03:36
239
Logo Thai PBS
ตามหาน้องลูกจันทร์อายุ 3 ปี หายไปตั้งแต่ 7 มิ.ย.

วันที่ 12 มิ.ย.2558 เป็นวันที่ 5 แล้วที่น้องลูกจันทร์ หรือ ด.ญ.ภาพตะวัน ศรีเรือง อายุ 3 ปี ที่หายตัวไปบริเวณวัดหน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ศูนย์คนหายไทยพีบีเอสยังคงลงพื้นที่ติดตามอย่างต่อเนื่อง

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 7 มิถุนายน 2558 ของร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.สระบุรี ที่บันทึกไว้เมื่อเวลา 20.25 น. เป็นหลักฐานสำคัญที่พบชายต้องสงสัยเร่ขายลูกโป่งอยู่กับ ด.ญ.ภาพตะวัน ศรีเรือง อายุ 3 ปี หรือน้องลูกจันทร์ ก่อนที่เด็กจะหายตัวไป ระหว่างไปงานวัดกับบิดา
 
นายฤทธิรงค์ ร่วมจิต เจ้าของร้านหมูกระทะ เปิดเผยเบาะแสกับทีมข่าวไทยพีบีเอสว่าน้องลูกจันทร์เข้ามาในร้านพร้อมกับเด็กชายอีก 1 คน ที่มาขายลูกโป่งซึ่งคาดว่าเป็นของชายต้องสงสัย และได้เข้ามาเล่นในมุมเครื่องเล่นเด็กของร้านประมาณ 10 นาที ก่อนจะเดินออกไป
 
ด.ญ.ภาพตะวัน ศรีเรือง อายุ 3 ปี สูงประมาณ 90 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม มีไฝอยู่ตรงปากและจมูก หายไปตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน โดยมีหลักฐานว่าไปกับชายต้องสงสัยมีข้อมูลว่าได้เร่ขายลูกโป่งใน จ.สระบุรี พระนครศรีอยุธยา และ จ.ลพบุรี ผู้ใดพบเห็นเบาะแสแจ้งได้ที่ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส หรือมูลนิธิกระจากเงา เพื่อการติดตามเด็กกลับมาได้อย่างปลอดภัย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง