จับ 2 เยาวชนใช้ไม้ทุบศีรษะตำรวจเสียชีวิต จ.อุบลราชธานี

ภูมิภาค
15 ธ.ค. 60
06:16
1,813
Logo Thai PBS
จับ 2 เยาวชนใช้ไม้ทุบศีรษะตำรวจเสียชีวิต จ.อุบลราชธานี
ตำรวจจังหวัดอุบลราชธานี จับกุมเยาวชนชาย 2 คน หลังก่อเหตุใช้ไม้ทุบศรีษะตำรวจ ยศ ส.ต.ท.สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล จนเสียชีวิต

ตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี นำตัวเยาวชนชาย 2 คน อายุ 17 ปี และ 16 มาสอบปากคำ หลังก่อเหตุใช้ไม้คมแฝกตีที่ศีรษะและใบหน้าของ ส.ต.ท.เทพนรินทร์ ศิรินทรานนท์ อายุ 29 ปี ตำรวจสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่เดินทางจากกรุงเทพมหานคร มาเยี่ยมมารดาที่ จ.อุบลราชธานี เสียชีวิตบริเวณริมถนนสายโชคชัย-เดชอุดม ในเขตเทศบาลตำบลเมืองเดช อ.เดชอุดม เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 14 ธ.ค.

จากการตรวจสอบ ตำรวจพบเพื่อนผู้ตายในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ได้พาผู้ตายมานั่งดื่มสุราที่ร้านอาหาร ช่วงกลางดึก ได้ทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่น ก่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ระหว่างทางวัยรุ่นคู่กรณีได้ขี่รถตามมาแล้วหยุดรถขวางหน้ารถ ส.ต.ท.เทพนรินทร์ จึงลงจากรถเดินเข้าไปหาวัยรุ่น และถูกวัยรุ่นใช้ไม้ฟาดเข้าไปที่ใบหน้าและศีรษะ เสียชีวิต ก่อนที่วัยรุ่นที่ก่อเหตุจะพากันขี่รถหลบหนีไป

ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ให้การรับสารภาพเป็นผู้ใช้ไม้ตี ส.ต.ท.เทพนรินทร์ จนเสียชีวิตจริง ส่วนวัยรุ่นชายอายุ 15 ปี เป็นผู้ขับรถพาไปเท่านั้น เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง