เปิดจดหมาย "จงฮยอน" ก่อนเสียชีวิต

Logo Thai PBS
เปิดจดหมาย "จงฮยอน" ก่อนเสียชีวิต

กลายเป็นข่าวสุดเศร้าส่งท้ายปีในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เมื่อ "จงฮยอน" สมาชิกคนสำคัญของ SHINee บอยแบนด์ของค่ายเพลง S.M. Entertainment ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ล่าสุด เพื่อนและครอบครัว "จงฮยอน" นำจดหมายที่เขียนไว้ก่อนเสียชีวิตออกมาเปิดเผยต่อสาธารณะ

 

 

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา จง-ฮยอน นักร้องนำวง SHINee ไปเปิดห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโซล เวลาประมาณเที่ยงวัน ก่อนที่ช่วงเย็นพี่สาวของเขาจะได้รับข้อความคล้ายคำสั่งเสียจึงแจ้งตำรวจ และพบจง-ฮยอน หมดสติในห้อง ที่มีถ่านอัดแท่งถูกเผาอยู่บนกระทะ ก่อนจะเสียชีวิต เพราะสูดดมก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์มากเกินไป

 

 

ล่าสุด จางฮียอน นักร้องสาวจากวงเดียร์ คลาวด์ เปิดเผยจดหมายที่อ้างว่า จงฮยอน เขียนไว้ก่อนเสียชีวิตเนื้อความลักษณะตัดพ้อว่าต้องเผชิญกับความซึมเศร้าเพียงลำพัง และไม่มีใครเข้าใจเขา นอกจากนี้เนื้อหายังตำหนิแพทย์ผู้รักษาและเชื่อว่าการมีชีวิตอยู่จะเป็นประโยชน์แก่คนรอบข้างมากกว่าตัวเขาเอง พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาได้พยายามอย่างหนักและทำดีที่สุดแล้ว

 

 

ขณะที่สื่อต่างชาติวิเคราะห์ ปัญหาความเครียดของวงการเคป็อป ที่มีการแข่งขันสูง ส่งผลต่อสุขภาพกายและจิตใจของไอดอลมาแล้วหลายคน

กรณีของจง-ฮยอน ต้องทำงานหนักเพื่อหวังคืนวงการ ทั้งที่ยังเผชิญกับปัญหาทางจิตใจเพียงลำพัง นำไปสู่กระแสเรียกร้องของแฟนเพลงให้ต้นสังกัดใส่ใจสวัสดิภาพศิลปินมากกว่านี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อกแฟนคลับ " จงฮยอน" นักร้องดัง SHINEE ฆ่าตัวตาย

เพื่อนเผย "จงฮยอน" เครียดเรื่องเพลง จนฆ่าตัวตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง