รถบัสนักกรีฑาทีมชาติไทยชนท้ายรถบรรทุกพ่วง อดีตนักวิ่งชื่อดังเสียชีวิต

อาชญากรรม
21 ธ.ค. 60
18:42
4,136
Logo Thai PBS
รถบัสนักกรีฑาทีมชาติไทยชนท้ายรถบรรทุกพ่วง อดีตนักวิ่งชื่อดังเสียชีวิต
เกิดอุบัติเหตุรถบัสนักกรีฑาทีมชาติไทยชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บนถนนสายเอเชีย ในพื้นที่ ต.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ทำให้ พ.อ.หญิง ศศิธร รัตนราศรี อดีตนักวิ่งชื่อดังและโค้ชทีมกรีฑาเสียชีวิต

วันนี้ (21 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถบัสนักกรีฑาทีมชาติไทยชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บนสายเอเชีย ในพื้นที่ ต.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลังรถบรรทุกพ่วงกลับรถกะทันหัน และรถบัสนักกรีฑาวิ่งมาด้วยความเร็วระดับหนึ่ง ก่อนจะประสานงาอย่างรุนแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน คือ พ.อ.หญิง ศศิธร รัตนราศรี ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่สมาคมกรีฑาฯ ที่นั่งอยู่ด้านหน้าข้างคนขับเสียชีวิตทันที ส่วนคนขับรถบัสได้รับบาดเจ็บกระดูกขาหัก ส่วนนักกรีฑาและทีมงานบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 11 คน เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร

ทั้งนี้ ทีมกรีฑาทีมชาติไทยที่ประกอบไปด้วยสต๊าฟโค้ชและนักกีฬากำลังเดินทางไปแข่งขันกรีฑาอิเดะมิซึ กรังด์ปรีซ์ สนาม 3 ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคมนี้ โดยหลังเกิดเหตุ นักกรีฑาที่นั่งในรถบัสคันดังกล่าว ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย 7-8 คน ได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมโนรมย์ จ.ชัยนาท ขณะที่บางส่วนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บจะเดินทางไปแข่งขันต่อที่ จ.เชียงใหม่

สำหรับ พ.อ.หญิง ศศิธร เคยสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 เหรียญทอง ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นเจ้าภาพ เมื่อปี 2528 จากประเภท ผลัด 4x400 เมตร, 800 เมตร และ 1,500 เมตร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง