"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งเข้าเขต จ.เชียงราย แล้ว

สังคม
23 ธ.ค. 60
19:57
2,636
Logo Thai PBS
"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งเข้าเขต จ.เชียงราย แล้ว
เข้าสู่วันที่ 53 ของการวิ่งก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ วันนี้ (23 ธ.ค.2560) เดินทางเข้าสู่ จ.เชียงราย แล้ว แต่ก็ทำให้ "ตูน บอดี้ สแลม" มีอาการบาดเจ็บที่แขนข้างซ้าย

วันนี้ (23 ธ.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ "ตูน บอดี้สแลม" ต้องวิ่งโดยขยับแขนข้างซ้ายให้น้อยที่สุด เพราะมีอาการบาดเจ็บที่แขนด้านซ้าย จากการที่ประชาชนพยายามขอจับมือ ถ่ายภาพ จนต้องพักกว่า 3 ชม.ที่ อ.แม่ใจ จ.พะเยา แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคการวิ่งวันนี้ เพราะตั้งใจให้ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงรายตามที่ตั้งใจไว้

ตลอด 2 ข้างทางการวิ่งวันที่ 53 เป็นช่วงรอยต่อระหว่าง จ.เชียงราย และ จ.พะเยา มีประชาชนมารอต้อนรับและร่วมบริจาคเป็นจำนวนมากเช่นนักเรียนและครู จากโรงเรียนบ้านห้วยเจริญราษฎร์ อ.แม่ใจ จ.พะเยา ที่ใส่หมวกทำเองมีรูปคุณตูน และคุณก้อย-รัชวิน และยังช่วยกันนำธนบัตรมาร้อย และเขียนข้อความให้ "พี่ตูนสู้ๆ"

ไม่แตกต่างจากจุดรอยต่อเข้าสู่ จ.เชียงราย ที่บ้านแม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย มีประชาชนมารอต้อนรับจำนวนมาก ขณะที่เส้นทางรอยต่อระหว่างจังหวัดเชียงราย และพะเยา แม้จะไม่มีภูเขาสูง แต่สภาพอากาศที่หนาวจัด และร้อนจัด และอาการบาดเจ็บที่แขนด้านซ้ายอาจเป็นอุปสรรคในการวิ่งเพราะอาจทำให้ป่วยได้ ล่าสุด "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งเข้าเขต จ.เชียงรายแล้ว ซึ่งหมายความว่าจะเหลือระยะประมาณ 100 กม. และเหลือเวลา 2 วันตามที่ได้ตั้งเป้าไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง