รถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำ อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เพลิงลุกไหม้ คนขับเสียชีวิต

อาชญากรรม
25 ธ.ค. 60
07:40
1,580
Logo Thai PBS
รถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำ อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เพลิงลุกไหม้ คนขับเสียชีวิต
เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำบริเวณ ต.ไผ่โทน อ.ร้องกวาง จ.แพร่ จนเกิดไฟลุกไหม้ ทำให้คนขับเสียชีวิตภายในรถ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่ารถอาจเสียหลักแหกโค้ง บนถนนที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง

วันนี้ (25 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันไป สปป.ลาว พลิกคว่ำบนถนนสายแพร่-น่าน ใกล้จุดตรวจแม่กระทิง 100 เมตร ต.ไผ่โทน อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ทำให้คนขับเสียชีวิตภายในรถ โดยเจ้าหน้าที่ได้ขอรถดับเพลิงแบบโฟมจากสนามบินแพร่ไปดับ และต้องกันไม่ให้รถวิ่งผ่านจุดดังกล่าว โดยให้ใช้เส้นทางเลี่ยงด้านบนแทน

เจ้าหน้าที่ระบุว่า คนขับคือนายชัยชนะ ประพันธ์ อายุ 45 ปี ได้ขับรถบรรทุกน้ำมันของ บริษัท ทองนที ซึ่งเป็นน้ำมันเบนซิน 91 จำนวน 42,000 ลิตร เพื่อไปที่ด่านห้วยโกน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.น่าน และข้ามไปส่งในฝั่งประเทศลาว แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน เบื้องต้น นายชัยชนะเสียชีวิตภายในรถและถูกไฟคลอก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ เนื่องจากไฟยังลุกไหม้

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ารถคันดังกล่าวอาจแหกโค้ง เพราะถนนอยู่ระหว่างก่อสร้าง แต่ต้องรอการตรวจสอบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง