ตำรวจควบคุมตัว "เสก โลโซ" ถึง จ.นครศรีธรรมราช แล้ว

อาชญากรรม
2 ม.ค. 61
19:00
938
Logo Thai PBS
ตำรวจควบคุมตัว "เสก โลโซ" ถึง จ.นครศรีธรรมราช แล้ว
เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพรหมคีรีควบคุมตัว เสก โลโซ ถึง จ.นครศรีธรรมราช แล้ว และนำตัวเข้าพบผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเสกนำพวงมาลัยมาขอขมาและรับสารภาพในสิ่งที่ทำลงไป

วันนี้ (2 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจควบคุมตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน ที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เหตุเกิดที่วัดเขาขุนพนม ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

 

 

สำหรับนายเสกสรรค์มีสภาพอ่อนล้าจากการเดินทาง และได้ถูกนำตัวไปพบ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งนายเสกสรรค์ได้นำพวงมาลัยมาขอขมาและรับสารภาพในสิ่งที่ทำลงไป ก่อนจะถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดียังสถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี ท้องที่เกิดเหตุ ซึ่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทำการสอบปากคำนายเสกสรรค์ทันที คาดว่าจะคุมตัวยื่นคำร้องฝากขังต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แฟนสาวของนายเสกสรรค์เตรียมหลักทรัพย์ เตรียมยื่นประกันตัวด้วย

 

 

 

พล.ต.ต.วันไชย เปิดเผยว่า นอกจาก 2 ข้อหาหลัก ตำรวจเตรียมเพิ่มข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ข้อหาหมิ่นเจ้าพนักงาน และครอบครองปืนโดยผิดกฎหมาย กับนายเสกสรรค์ ล่าสุด ตำรวจได้ควบคุมตัวนายทวีวัฒน์ พหุพฤกษ์ เพื่อนที่นายเสกสรรค์อ้างว่าเป็นเจ้าของปืน ในข้อหาครอบครองปืนโดยผิดกฎหมาย เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ นายเสกสรรค์จะถูกนำตัวไปควบคุมยังสถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี ซึ่งเป็นสถานีตำรวจขนาดเล็ก บรรยากาศทั่วไปมีเพียงตำรวจเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ โดยไม่มีการเตรียมการรับนายเสกสรรค์เป็นกรณีพิเศษ โดยตำรวจระบุว่า ไม่มีอะไรที่จะต้องเตรียมเนื่องจากทุกอย่างเป็นไปตามระบบของการดำเนินคดี และนายเสกสรรค์จะต้องถูกคุมตัวในห้องควบคุมเช่นเดียวกับผู้ต้องหาทั่วไป ไม่มีสิทธิพิเศษอะไรทั้งสิ้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง