รวบมือทำร้าย-เผาทั้งเป็นชายพิการ จ.นครนายก

อาชญากรรม
7 ม.ค. 61
18:37
909
Logo Thai PBS
รวบมือทำร้าย-เผาทั้งเป็นชายพิการ จ.นครนายก
ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุ 1 คน ทำร้ายและเผาทั้งเป็นชายพิการ จ.นครนายก บาดเจ็บสาหัส อยู่ระหว่างสอบสวนว่ามีผู้เกี่ยวข้องอีกหรือไม่ คาดสาเหตุจากการมีปากเสียงในวงเหล้า

ความคืบหน้าคดีทำร้ายและเผาชายพิการทั้งเป็น วันนี้ (7 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิมล ลีลาเขตร์ ยังคงมีร่องรอยเขียวช้ำที่ใบหน้า ลำตัวมีบาดแผลหลายแห่ง และต้องใช้ผ้าพันขาทั้งสองข้าง ระหว่างรักษาตัวที่ที่โรงพยาบาลนครนายก หลังถูกทำร้ายบาดเจ็บและจุดไฟเผาทั้งเป็น เมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

ขณะที่นายเสฏฐวุฒิ ทุมมา ญาตินายวิมล นำผู้สื่อข่าวดูจุดเกิดเหตุบริเวณปากซอยริมคลองแล้ง หมู่ที่ 6 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นจุดที่นายวิมลถูกเผา ห่างจากร้านค้าที่มีการตั้งวงดื่มสุราเพียง 30 เมตร

นายเสฏฐวุฒิ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิมลมานั่งดื่มสุราฉลองปีใหม่กับผู้ก่อเหตุตั้งแต่ช่วงเย็น จนกระทั่งใกล้ 24.00 น. มีคนพบเห็นผู้ก่อเหตุเดินออกมาจากริมถนน ก่อนที่จะใช้ขวดน้ำมันราดที่ตัวของนายวิมล จากนั้นได้จุดไฟเผานายวิมลทั้งเป็นและหลบหนีไป นอกจากนี้ นายเสฏฐวุฒิ ยังเปิดคลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กหนึ่งที่ได้บันทึกภาพขณะนายวิมลกับกลุ่มเพื่อน ที่คาดว่าเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ นั่งดื่มสุรากันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าว

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ควบคุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลว่าจะมีผู้ที่ร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่ สำหรับนายวิมลประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นคนสมองผิดปกติ แขนและขาด้านขวาใช้งานไม่ได้ ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุ คาดว่าอาจมีปากเสียงกับกลุ่มผู้ก่อเหตุในวงสุรา จนกระทั่งถูกทำร้ายดังกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง