"เสก โลโซ" ยืนยันไม่ได้เสพยาเสพติด พร้อมสู้คดีให้ถึงที่สุด

อาชญากรรม
8 ม.ค. 61
10:48
972
Logo Thai PBS
"เสก โลโซ" ยืนยันไม่ได้เสพยาเสพติด พร้อมสู้คดีให้ถึงที่สุด
เสก โลโซ ขอโทษตำรวจที่ถูกสั่งย้าย หลังไปร่วมรับประทานอาหารและโพสต์ภาพในสื่อสังคมออนไลน์ ระบุไม่มีเจตนาทำให้เกิดความเดือดร้อน ส่วนคดียิงปืนขึ้นฟ้า ยอมรับทำจริง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ยืนยันไม่ได้เสพยาเสพติดตามที่ถูกกล่าวหา และจะต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด

เมื่อวานนี้ (7 ม.ค.2561) ช่วงหนึ่งในการแถลงข่าว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ปฏิเสธว่าไม่ได้เสพยาเสพติด ส่วนกรณีพบสารเมทแอมเฟตามีนและสารเอ็มดีเอ็มเอในปัสสาวะ เป็นผลมาจากการกินยานอนหลับและยารักษาอาการไบโพลาร์ พร้อมระบุว่าหากไม่ติดธุระใดๆ จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหานี้ในวันที่ 12 มกราคมตามหมายเรียก โดยจะต่อสู้คดีอย่างถึงที่สุด

สำหรับคดีเสพยาเสพติด กองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลหาที่มาของยาเสพติดว่านายเสกสรรค์นำมาจากที่ใด เครือข่ายใด เป็นการสืบสวนขยายผลคู่ขนานกับกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด เบื้องต้น พบข้อมูลแล้วว่าเป็นบุคคลใด ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด

นอกจากประเด็นเรื่องยาเสพติดที่นายเสกสรรค์ ยืนยันว่าไม่ได้เสพ นายเสกสรรค์ยังตั้งข้อสังเกตว่าการเข้าควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดียิงปืนขึ้นฟ้าภายในวัดเขาขุนพนม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งตำรวจนครบาลดำเนินการ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุหรือไม่

ส่วนกรณีภาพถ่ายร่วมเลี้ยงสังสรรค์กับตำรวจใน จ.นครศรีธรรมราช นายเสกสรรค์ ระบุว่า เป็นเพียงการเชิญมาร่วมรับประทานอาหาร หลังจากได้รับการประกันตัว ขอให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พิจารณาอีกครั้ง เพราะตำรวจไม่ได้ทำอะไรผิด

ด้าน พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีมีตำรวจ 2 นายไปนั่งสังสรรค์กับนายเสกสรรค์ โดยระบุว่า หากมีมูลความผิด จะมีการตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวน หากผู้ถูกกล่าวหายอมรับสารภาพ สามารถลงโทษทางวินัยได้ทันที แต่หากไม่รับสารภาพต้องสืบสวน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

นอกจากนี้ ยังเปิดเผยด้วยว่า นายเสกสรรค์ได้โทรศัพท์มาชักชวนตัวเองไปร่วมในการสังสรรค์ด้วย แต่เห็นว่าด้วยสถานะที่นายเสกสรรค์เป็นผู้ต้องหา จึงเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมที่จะไป ส่วนคดียิงปืนขึ้นฟ้าอยู่ระหว่างรอการเปรียบเทียบกระสุนปืนกับปืนที่ยึดมา หากผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานออกมา จะส่งฟ้องทันที

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง