"เสก" เลื่อนรับทราบข้อหาคดียาเสพติด อ้างติดงาน

สังคม
12 ม.ค. 61
13:37
1,371
Logo Thai PBS
"เสก" เลื่อนรับทราบข้อหาคดียาเสพติด อ้างติดงาน
"เสก โลโซ" เลื่อนรับทราบข้อหายาเสพติดที่ สน.คันนายาว เป็นวันที่ 17 ม.ค.นี้ อ้างติดงานสำคัญ ทนายความย้ำเสกมั่นใจไม่ได้เสพยาเสพติด อ้างปัสสาวะสีม่วงเกิดจากการกินยานอนหลับและยารักษาอาการโรคโบโพล่าร์

วันนี้ (12 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ศิลปินนักร้องชื่อดัง ไม่ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวในข้อหาเสพยาเสพติด ประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย แต่ให้นายมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความมารับทราบข้อกล่าวหาแทน หลังจาก สน.คันนายาว แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด โดยผลการตรวจพบปัสสาวะสีม่วง และผลการตรวจปัสสาวะ มีสารเสพติดในร่างกาย คือ ยาบ้า ยาไอซ์ ยาอี ก่อนหน้านี้ ทนายความของ เสก โลโซ เปิดเผยว่า เสกจะเดินทางเข้ารับทราบข้อหาตามหมายเรียก ตามเวลา แต่วันนี้อ้างว่าติดงานสำคัญ

 

 

ทนายความ กล่าวว่า เสกมีความกังวลใจกับข้อหายาเสพติด โดยยืนยันจะให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว ระบุว่าปัสสาวะสีม่วงเกิดจากการกินยานอนหลับและกินยารักษาอาการโบโพล่าร์ ซึ่งเสกได้เข้ารับการรักษาอาการไบโพล่าร์ ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ แต่ตนยังไม่ได้คุยกับแพทย์ว่าผู้ป่วยที่ใช้ยาตัวนี้ ทำให้ปัสสาวะมีม่วงอย่างไร แต่พบว่าเสกมีประวัติการรักษาโรคไบโพล่าร์จริง

ขณะเดียวกันเสกยังฝากคำขอโทษตำรวจทุกคนที่เดือดร้อน รวมทั้งที่กรณี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ที่มีภาพถ่ายคู่กับเสกปรากฎในสื่อสังคมออนไลน์ โดยจะมารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งในวันที่ 17 ม.ค.นี้ พร้อมยืนยันจะสู้คดีอย่างเต็มที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง