"เสก โลโซ" รายงานตัวศาล จ.นครศรีธรรมราช ยืนยันไม่หนักใจคดียิงปืนขึ้นฟ้า

อาชญากรรม
1 ม.ค. 61
15:01
2,078
Logo Thai PBS
"เสก โลโซ" รายงานตัวศาล จ.นครศรีธรรมราช ยืนยันไม่หนักใจคดียิงปืนขึ้นฟ้า
นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้เดินทางไปรายงานตัวที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมยืนยันไม่หนักใจคดียิงปืนขึ้นฟ้า เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

วันนี้ (15 ม.ค.2561) นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ พร้อมกับทนายความส่วนตัว เข้าไปเซ็นต์ชื่อรายงานตัว ในศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ เดินทางมารายงานตัวที่ศาลเท่านั้น ส่วนคดีอยู่ระหว่างการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เสร็จแล้วก็จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ และจะเดินทางมารายงานตัวที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช อีกรอบ ในวันที่ 29 มกราคมนี้ เรื่องคดีไม่มีอะไรหนักใจ วันนี้ ตั้งใจจะมาเล่นคอนเสิร์ตหารายได้ให้วัดเขาขุนพนม แต่เนื่องจากทางร้านไม่ว่าง และบอกในเวลากระชั้นชิดไป เลยไม่ได้แสดง

ด้านนายมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัวของเสก โลโซ กล่าวว่า ค่อนข้างจะหนักใจเรื่องคดีของเสกเหมือนกัน แต่ขึ้นอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม และขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาลว่า ผลจะออกมาอย่างไร

ขณะที่ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ทางตำรวจสถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี ยังทำสำนวนคดีไม่เสร็จ เพราะต้องรอผลการตรวจอาวุธปืน และกระสุนปืนที่ใช้ยิงในคืนวันเกิดเหตุ หากผลการตรวจอาวุธปืนเสร็จ จะส่งสำนวนให้กับอัยการศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง