รวบ 2 ผู้ต้องสงสัยชาวอิสราเอล ขับรถไล่ชน-แทงนักท่องเที่ยวเสียชีวิต

อาชญากรรม
22 ม.ค. 61
09:38
543
Logo Thai PBS
รวบ 2 ผู้ต้องสงสัยชาวอิสราเอล ขับรถไล่ชน-แทงนักท่องเที่ยวเสียชีวิต
เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสนามบินดอนเมือง ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยชาวอิสราเอล 2 ชน ก่อเหตุขับรถไล่ชนและใช้มีดแทงนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอล เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน ที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

วันนี้ (22 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสนามบินดอนเมือง ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยชาวอิสราเอล 2 คน เมื่อเวลา 21.30 น. ของวานนี้ (21 ม.ค.)
โดยเมื่อเวลา 15.00 น. สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติขับรถเก๋งไล่ชนและลงมาใช้มีดแทงนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอล เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน บริเวณหน้าโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ที่เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ป้ายแดง โดยผู้ชายเป็นคนขับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถเก๋งยี่ห้อซีอาร์วีสีบรอนส์ทองทะเบียน กฉ-1707 อุตรดิตถ์ ที่ขับตามหลัง ได้พุ่งเข้าชนทั้ง 2 คน จนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง และรถเก๋งยังขับถอยหลังพยายามพุ่งชนชายคนขับรถจักรยานยนต์ ก่อนที่หนึ่งในผู้ก่อเหตุจะลงจากรถและใช้มีดแทงจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ขับรถหนีไปและเครื่องยนต์ดับบริเวณหน้าวิทยาลัยนานาชาติเกาะสมุย ทั้ง 2 คนวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยข้างวิทยาลัยนานาชาติเกาะสมุย

พล.ต.อ.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เดินทางลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 8 เพื่อตรวจพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และรอยลายนิ้วมือในรถคันดังกล่าว ระบุว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนเป็นชาวอิสราเอล เชื่อว่า มีความโกรธแค้นส่วนตัวกับผู้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง