ประณามผู้ก่อเหตุระเบิดหน้าตลาดสด จ.ยะลา - จนท.คุมเข้มพื้นที่เมือง

ภูมิภาค
22 ม.ค. 61
10:47
7,016
Logo Thai PBS
ประณามผู้ก่อเหตุระเบิดหน้าตลาดสด จ.ยะลา - จนท.คุมเข้มพื้นที่เมือง
โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 สน. ประณามการก่อเหตุลอบระเบิดกลางตลาดสดพิมลชัย จ.ยะลา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน เเละบาดเจ็บจำนวนมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่สั่งเพิ่มกำลังดูแลความปลอดภัยเขตเมือง และเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (22 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุระเบิดหน้าตลาดสดพิมลชัย จ.ยะลา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บมากกว่า 20 คน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.20 น.ผู้ก่อเหตุนำรถจักรยานยนต์ประกอบระเบิดมาจอดบริเวณหน้าตลาดในช่วงเช้า จากนั้นได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นในช่วงที่ประชาชนมาซื้อของภายในตลาดจึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า ระเบิดที่ประกอบในรถจักรยานยนต์เป็นระเบิดชนิดตั้งเวลาและขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นรถจักรยานยนต์ที่ถูกแจ้งหายไว้หรือไม่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดเยียวยาผู้ประสบเหตุระเบิดบริเวณใกล้กับตลาด

ด้าน พ.อ.ปราโมทย์ คงอินทร์ โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า แถลงประณามการก่อเหตุลอบวางระเบิดที่ทำให้ประชาชนเสียชีวิต 3 คน เเละบาดเจ็บจำนวนมาก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ พร้อมเพิ่มกำลังดูแลพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่เขตเมือง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

สธ.ส่งจิตแพทย์เยียวยาผู้บาดเจ็บเหตุระเบิดตลาดสดยะลา

เกิดเหตุระเบิดหน้าตลาดสดพิมลชัย จ.ยะลา เสียชีวิต 3 เจ็บ 9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง