นักแสดงซีรีส์ Glee เสียชีวิต

Logo Thai PBS
นักแสดงซีรีส์ Glee เสียชีวิต
นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์อเมริกันเรื่องดัง "มาร์ค แซลลิ่ง" ถูกพบเสียชีวิต หลังจากขาดการติดต่อกับครอบครัว โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่าอาจเป็นการฆ่าตัวตาย ก่อนรับฟังคำตัดสินในคดีครอบครองสื่อลามกเด็กในเดือนมีนาคมนี้

บทบาทหนุ่มหัวโจกประจำชมรมร้องเพลงและชมรมฟุตบอล ทำให้ตัวละคร "โนอาห์ พักเกอร์แมน" เป็นหนึ่งในสีสันของซีรีส์อเมริกันเรื่อง Glee ที่โด่งดังตั้งแต่ปี 2009-2015 การตีบทแบดบอยได้กวนอารมณ์เป็นความสามารถของนักแสดงหนุ่ม "มาร์ค แซลลิ่ง" หากล่าสุดนักแสดงวัย 35 ปี ถูกพบร่างในป่าใกล้บ้านในเขตซันแลนด์ ลอสแอนเจลิส โดยสื่อท้องถิ่นรายงานว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวได้แจ้งความคนหายและไม่สามารถติดต่อ "มาร์ค แซลลิ่ง" ได้ กระทั่งพบร่างในที่สุด ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นการจบชีวิตตนเอง

"มาร์ค แซลลิ่ง" เริ่มเส้นทางนักแสดงจากภาพยนตร์ระทึกขวัญปี 1996 เรื่อง Children of the Corn IV: The Gathering จากนั้นมีผลงานซีรีส์ทางโทรทัศน์ Walker Texas Ranger และโด่งดังสูงสุดจากซีรีส์เรื่อง Glee หากเมื่อปี 2015 มีข่าวคราวถูกจับกุมฐานครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก โดยมีการตรวจค้นพบภาพร่วม 10,000 ภาพทั้งในแล็ปท็อปและฮาร์ดไดรฟ์ของ "มาร์ค แซลลิ่ง" ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ เขามีกำหนดฟังคำพิพากษาจากศาลอีกครั้ง และมีสิทธิ์ต้องโทษจำคุกตั้งแต่ 4-7 ปี ซึ่งสื่อคาดการณ์ว่านี่อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุของความเครียด

ข่าวการเสียชีวิตของ "มาร์ค แซลลิ่ง" ได้รับการยืนยันจากทนายความของเขา โดยทนายได้แถลงว่า "มาร์ค แซลลิ่ง" เป็นคนอ่อนโยน และได้ทำในสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อชดเชยกับความผิดพลาดร้ายแรง ขณะที่เพื่อนๆ ที่เคยร่วมงานด้วย ต่างแสดงความเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง