"ปาณัสม์" ลุ้นเซ็นสัญญาค้าแข้งฟุตซอลลีกญี่ปุ่น

กีฬา
2 ก.พ. 61
07:08
326
Logo Thai PBS
"ปาณัสม์" ลุ้นเซ็นสัญญาค้าแข้งฟุตซอลลีกญี่ปุ่น
ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ นักฟุตซอลดาวรุ่งทีมชาติไทย เตรียมเดินทางไปร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมฟุตซอลลีกในประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 9 วัน ลุ้นทำผลงานเข้าตาอาจได้สิทธิ์เซ็นสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

วันนี้ (2 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ นักฟุตซอลดาวรุ่งทีมชาติไทย สังกัดพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ลุ้นคว้าโอกาสย้ายไปเล่นฟุตซอลในลีกต่างประเทศครั้งแรกในชีวิต กับทีมบาร์ดรอล อุรายาสึ ของประเทศญี่ปุ่น โดยจะเดินทางไปร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมระยะสั้น ช่วงระหว่างวันที่ 19-28 กุมภาพันธ์นี้ และหากทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ จะได้เซ็นย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดย "ปาณัสม์" เปิดเผยว่า แม้นี่จะเป็นการเดินทางไปฝึกซ้อมยังต่างประเทศเพียงคนเดียว ครั้งแรกในชีวิต แต่เมื่อโอกาสมาถึงก็พร้อมจะทำให้ดีที่สุด

สำหรับบาร์ดรอล อุรายาสึ ถือเป็นสโมสรฟุตซอลชั้นนำของญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1998 และเคยคว้าแชมป์ฟุตซอลลีกญี่ปุ่นได้ 2 สมัย ส่วนในฤดูกาลที่แล้ว จบอันดับ 7 อยู่ในโซนกลางตาราง ส่วนปาณัสม์ ในวัย 19 ปี ถือเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการฟุตซอลไทย และมีส่วนร่วมในการพาทีมฟุตซอลไทยคว้าแชมป์อาเซียน 2 สมัย ในปี 2016 และปี 2017

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง