จุฬาฯ ตีเสมอ ธรรมศาสตร์ 1-1 ประตู ครองแชมป์ร่วมฟุตบอลประเพณี

กีฬา
3 ก.พ. 61
21:06
247
Logo Thai PBS
จุฬาฯ ตีเสมอ ธรรมศาสตร์ 1-1 ประตู ครองแชมป์ร่วมฟุตบอลประเพณี
ธรรมศาสตร์ พลาดท่า โดน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตีเสมอในช่วงท้ายเกม 1-1 ประตู คว้าแชมป์ร่วมฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ- ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72

วันนี้ ( 3 ก.พ.2561) การแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ- ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ที่สนามศุภชลาศัย ก่อนเกมหลายคนให้ความสนใจที่ขบวนล้อการเมือง ส่วนเกมในสนามจุฬาลงกรณ์ หมดสิทธ์ใช้งาน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , พรรษา เหมวิบูลย์ , ธีราทร บุญมาทัน , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ติดภารกิจกับสโมสร แต่ยังมีนักเตะทีมชาติอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ,เจนรบ สำเภาดี ภายใต้การคุมทีมของ สก็อตต์ คูเปอร์

ด้านลูกแม่โดม แชมป์เก่า 2 สมัยหลังสุด ให้ ศิวเมต ธนูศร สวมปลวกแขนกัปตันทีม มีนักเตะอย่าง สารัช อยู่เย็น, ชนานันท์ ป้อมบุปผา และ อดิศักษ์ ไกรษร นำทีม

เริ่มเกมเพียง 8 นาที ธรรมศาสตร์ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน อดิศักดิ์ ไกรษร ผ่านบอลไปถึง กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ยิงเข้าไป ก่อนที่ อดิศักด์ จะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จนต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรก

ครึ่งหลังเกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะ 3 สมัยติดต่อกันของ ธรรมศาสตร์ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จุฬาฯ มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะเตะมุมของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และเป็น ณัฐพงษ์ สายริยา โหม่งเข้าไป

จบเกม จุฬาฯ เสมอ ธรรมศาสตร์ 1-1 คว้าแชมป์ร่วมฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ- ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 และถือว่าเป็นการครองแชมป์ร่วมกันเป็นครั้งที่ 32 และเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ที่ครองแชมป์ร่วมกันโดยครั้งสุดท้ายเดินขึ้นในปี 2553

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง