นักเรียนชายเข้าพบตำรวจ คดีมีสัมพันธ์เด็กหญิง ม.2

อาชญากรรม
6 ก.พ. 61
06:45
1,253
Logo Thai PBS
นักเรียนชายเข้าพบตำรวจ คดีมีสัมพันธ์เด็กหญิง ม.2
คดีผู้อำนวยการโรงเรียนมีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ม.2 ที่ล่าสุดมีนักเรียนชายอีก 1 คนเข้ามาเกี่ยวข้อง เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) ผู้ปกครองนักเรียนชายไปให้ข้อมูลกับตำรวจ และบอกว่าทั้ง 2 คนอยู่ด้วยกันมานานกว่า 1 ปีแล้ว

เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.2561) ผู้ปกครองพานักเรียนชาย วัย 15 ปี เข้าพบตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้น ม.2 แจ้งความข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำชำเรา โดยข้อหานี้ มีผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิงถูกกล่าวหาด้วย พนักงานสอบสวนนัดนักเรียนชายมารับทราบข้อกล่าวหา วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พร้อมให้สหวิชาชีพร่วมรับฟังการสอบปากคำ

ขณะที่มารดาของนักเรียนชาย ระบุว่า เด็กทั้ง 2 คนอยู่ด้วยกันมานานกว่า 1 ปี ซึ่งฝ่ายชายถือว่าเป็นการสมยอม แต่จะยังไม่แจ้งความกลับกับฝ่ายเด็กหญิง เนื่องจากตำรวจแนะนำว่าให้ไปแก้ต่างกันที่ชั้นศาล

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งถูกแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท อนาจารและพรากผู้เยาว์ไปแล้ว มีกำหนดเข้ารับทราบข้อหากระทำชำเรา วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดคดีความ มีปัญหาสุขภาพ การงาน และการเงิน เพราะบัญชีเงินเดือนถูกระงับ ขณะที่คณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงจะเรียกผู้อำนวยการโรงเรียนมาให้ปากคำในสัปดาห์นี้ กำหนดสรุปผลสอบ 180 วัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง