"Spice Girls" กลับมารวมตัวกันในรอบ 18 ปี

Logo Thai PBS
"Spice Girls" กลับมารวมตัวกันในรอบ 18 ปี
ในยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จักวงเกิลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Spice Girls ล่าสุดได้ประกาศจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง นอกจากได้เสียงตอบรับของแฟนๆ เป็นอย่างดี ยังเป็นที่จับตามองของสื่อต่างๆ เพราะเป็นการกลับมารวมตัวกัน แบบครบวงครั้งแรกในรอบ 18 ปี

เป็นวงเกิลกรุ๊ปที่แฟนๆ รอคอยการกลับมารวมตัวอีกครั้ง สำหรับสไปซ์เกิลส์ (Spice Girls) เกิลกรุ๊ปชื่อดังในยุค 90 ผู้สร้างปรากฏการณ์เพลงป็อปไปทั่วโลก และล่าสุดได้มีภาพของสาวๆ สมาชิกทั้ง 5 คนอย่าง เจรี่ ฮัลลิเวลล์, วิกตอเรีย เบคแฮม, เมาลานี ซี, เอ็มม่า บันทัน และเมลบี ที่บ้านของเจรี่ใน ฮาร์ตฟอร์ดเชียร์ ประเทศอังกฤษ โดยสาวๆ ต่างโพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง อีกทั้งในการรวมตัวครั้งนี้มีผู้จัดการวงอย่าง ไซมอน ฟุลเลอร์ รวมอยู่ด้วย

สำหรับโปรเจคนั้นๆ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสาวๆ จะกลับมารวมตัวกันทำอะไร เพราะว่าก่อนหน้านี้มีข่าวว่าที่วงไม่สามารถกลับมารวมตัวได้ เพราะว่าหนึ่งในสมาชิกอย่าง วิกตอเรีย ปฏิเสธที่จะร้องเพลงอย่างเด็ดขาด แต่มีรายงานจาก the Sun ว่าการกลับมารวมตัวของพวกเธอในครั้งนี้น่าจะไม่มีการทัวร์คอนเสิร์ตหรืออัลบั้มใหม่ แต่พวกเธอได้รับเงินกันคนละ 10 ล้านปอนด์ โดยในข้อตกลงนี้อาจจะเป็นการมีรายการโทรทัศน์ในประเทศจีน รายการโชว์ หรือจะเป็นรายการวาไรตี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการใดๆ ออกมา

แม้สไปซ์เกิลจะเป็นวงที่โด่งดังเป็นอย่างมาก แต่ว่าหลังจากที่ทุกคนแยกตัวกันไปในปี 2000 ก็ไม่ได้กลับมารวมตัวกันแบบเต็มวงอีกเลย แต่ในปี 2012 พวกเธอได้มีการรวมตัวเฉพาะกิจเพื่อมาแสดงให้พิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่ลอนดอน และในปี 2016 ที่ผ่านมา พวกเธอมีความตั้งใจที่จะรวมตัวอีกครั้งเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของวง แต่มีสมาชิกที่ตอบรับการกลับมารวมตัวกันเพียงแค่ 3 คน คือเอ็มม่า, เมล บี และเจรี่ เท่านั้น จึงเกิดเป็น Spice Girls GEM ซึ่งมาจากตัวย่อของพวกเธอ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง