เร่งไล่ล่าชายขับรถตามยิง-ทำร้าย 2 นศ.ชายหญิง และนำ นศ.หญิง ไปปล่อยข้างทาง

อาชญากรรม
14 ก.พ. 61
18:29
1,388
Logo Thai PBS
เร่งไล่ล่าชายขับรถตามยิง-ทำร้าย 2 นศ.ชายหญิง และนำ นศ.หญิง ไปปล่อยข้างทาง
ตำรวจเร่งสอบพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ชายขับรถยนต์ตามยิงและทำร้ายนักศึกษาชายหญิงใน จ.กาฬสินธุ์ และนำตัวนักศึกษาหญิงไปปล่อยข้างทางใน จ.สกลนคร ขณะที่นักศึกษาชายยืนยันไม่ได้มีความสัมพันธ์กับนักศึกษาหญิงรุ่นน้องและเหตุเกิดในย่านชุมชน

วันนี้ (14 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้ภาพสเก็ตช์ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย 2 นักศึกษาชายหญิง มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ โดยพฤติกรรมผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ที่มี 2 นักศึกษาชายหญิงขับขี่มา บริเวณหน้าวัดอรัญญิกาวาส ต.ยอดแกง อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ก่อนที่ชายขับรถกระบะจะใช้ปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงใส่นักศึกษาชายได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะฉุดนักศึกษาหญิงขึ้นรถและทำร้ายร่างกาย สุดท้ายได้ปล่อยลงป่าข้างทางในเขต อ.ภูพาน จ.สกลนคร

 

 

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรนามน, ภูธรจังหวัด และสืบสวนภาค 4 ได้กระจายกันลงพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ โดยเน้นตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด โดยเฉพาะภายในปั้มน้ำมันที่นักศึกษาหญิงอ้างว่ามีการแวะเติมน้ำมัน รวมทั้งเน้นสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์

ส่วนความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของนักศึกษาชาย ขณะนี้อาการปลอดภัย แต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์กับนักศึกษาหญิงรุ่นน้อง รวมถึงไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้ก่อเหตุหรือวัยรุ่นในพื้นที่ ขณะที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจากปมชู้สาว ซึ่งต้องรอสอบปากคำนักศึกษาหญิงอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง