"พล.ต.อ.สมยศ" ให้ข้อมูลดีเอสไอกรณียืมเงิน 300 ล้านบาท

อาชญากรรม
15 ก.พ. 61
17:14
368
Logo Thai PBS
"พล.ต.อ.สมยศ" ให้ข้อมูลดีเอสไอกรณียืมเงิน 300 ล้านบาท
อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเข้าให้ข้อมูลดีเอสไอ กรณีการยืมเงินกว่า 300 ล้านบาท จากเจ้าของสถานบริการวิคตอเรีย ซีเครท โดยยืนยันพร้อมให้ทุกหน่วยงานตรวจสอบข้อเท็จจริง

วันนี้ (15 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าพบพนักงานสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) หลังเจ้าหน้าที่พบมีเส้นทางการเงินเกี่ยวข้องกับนายกำพล วิระเทพสุภรณ์ เจ้าของสถานบริการวิคตอเรีย ซีเครท ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ หลังพบพนักงานสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมง พล.ต.อ.สมยศ ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดการให้การกับพนักงานสอบสวน โดยระบุเพียงว่า พร้อมให้ทุกหน่วยงานตรวจสอบ

ขณะที่พนักงานสอบสวน ระบุถึงการสอบถาม พล.ต.อ.สมยศ ตามข้อมูลที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า มีการยืมเงินนายกำพลมาจริง ซึ่งอยู่ระหว่างขยายผลว่ามีบุคคลใดรับเงินจากนายกำพลไปอีก

พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ รักษ์ศักดิ์สกุล รองอธิบดีดีเอสไอ กล่าวว่า พล.ต.อ.สมยศ ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนเป็นอย่างดี และได้นำเอกสารที่เกี่ยวข้องมอบให้พนักงานสอบสวนประกอบสำนวนคดี ส่วนจำเป็นต้องเรียกมาให้ข้อมูลอีกหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง