2 กู้ชีพปทุมธานีเจรจา หลังวางมวยใน รพ.บางปะกอก

ภูมิภาค
16 ก.พ. 61
06:27
486
Logo Thai PBS
2 กู้ชีพปทุมธานีเจรจา หลังวางมวยใน รพ.บางปะกอก
เจ้าหน้าที่กู้ภัย 2 ฝ่าย ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกัน ภายในโรงพยาบาลจนมีคลิปภาพถูกส่งต่อในสื่อสังคมออนไลน์ ล่าสุด ทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาและตกลงกันได้เเล้ว

วานนี้ (15 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังมีเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพของเทศบาลฯ 2 แห่ง คือ กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และกู้ชีพเทศบาลตำบลบึงยี่โถ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทภายในโรงพยาบาลบางปะกอก 2 คลอง 1 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจา โดยได้เรียกตัวกลุ่มกู้ชีพนครรังสิต มี นายจตุพร อ่ำจิตร อายุ 46 ปี พร้อมเพื่อนรวม 3 คน และกู้ชีพเทศบาลตำบลบึงยี่โถ มี นายสมาน เพชรหาญ อายุ 32 ปี พร้อมเพื่อนรวม 4 คน มาสอบสวน ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุเกิดจากมีผู้บาดเจ็บจากการเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่เทศบาลนครรังสิต แต่จุดเกิดเหตุเป็นช่วงรอยต่อของพื้นที่เทศบาลตำบลบึงยี่โถ ห่างกันประมาณ 10-15 ม.เท่านั้น แต่มีการแจ้งมาจากศูนย์วิทยุของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำให้กู้ชีพทั้ง 2 เทศบาลฯรับผู้บาดเจ็บไปคันละคนแต่เกิดความไม่เข้าใจ ทำให้เกิดการโต้เถียงกันที่โรงพยาบาล และมีการลงไม้ลงมือกันตามคลิปภาพดังกล่าว

 

ล่าสุดทั้ง 2 เจรจาตกลงกันได้ด้วยความเข้าใจ และยอมจับมือกัน และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้มีการเรียกประชุมเกี่ยวกับการวางแผนการปฏิบัติในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในแต่ละพื้นที่ต่อไปเพื่อให้สามารถปฏิบัติงานกันได้อย่างราบรื่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง