แรงงานข้ามชาติฆ่าสุนัขเป็นอาหาร

อาชญากรรม
17 ก.พ. 61
19:52
595
Logo Thai PBS
แรงงานข้ามชาติฆ่าสุนัขเป็นอาหาร
เกิดเรื่องราวสะเทือนใจสำหรับคนรักสุนัข เมื่อเจ้าของออกตามหาสุนัขที่หายออกจากบ้านนาน 2 วัน ได้พบกับสุนัขถูกฆ่าเผาไฟและแขวนไว้ พร้อมชิ้นส่วนอวัยวะในแคมป์แรงงานข้ามชาติใกล้บ้าน จ.สระแก้ว

วันนี้ (17 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังใช้เวลานาน 2 วัน ในการตามหาเจ้าศรเพชร สุนัขที่เลี้ยงไว้ภายในบ้าน น.ส.อัญชิสา ทรัพย์สะสม วัย 22 ปี ชาวบ้าน อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว และมารดา ต่างโล่งอก เพราะเจ้าศร ได้วิ่งกลับมาบ้านในสภาพเนื้อตัวมอมแมม

ก่อนหน้านั้น 2 แม่ลูกมั่นใจว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้อาจตายไปแล้ว เพราะระหว่างออกตามหา ได้พบสุนัขถูกเผาแขวนอยู่ บริเวณหลังที่พักแรงงานข้ามชาติชาวกัมพูชา ซึ่งรับจ้างตัดอ้อยในพื้นที่ เมื่อเดินสำรวจรอบที่พักคนงาน ต้องตกใจ เพราะพบชิ้นส่วนอวัยวะของสุนัขอยู่ในหม้อต้ม ขณะที่ฝาบ้าน มีเนื้อเสียบตากอยู่ และยังพบขนสุนัข ซึ่งมีสีเดียวกันกับสุนัขที่เลี้ยงไว้

เจ้าของสุนัขเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรวังสมบูรณ์ ให้ติดตามจับกุมผู้ที่ฆ่าสุนัข ซึ่งตำรวจได้รับเรื่องไว้และอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อตามหาตัวมาดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ซึ่งมีโทษสูงสุดจำคุก 2 ปี ปรับ 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง