ตัดสินคดี "เสก โลโซ" ยิงปืนขึ้นฟ้า 15 มี.ค.นี้

อาชญากรรม
21 ก.พ. 61
06:31
1,040
Logo Thai PBS
ตัดสินคดี "เสก โลโซ" ยิงปืนขึ้นฟ้า 15 มี.ค.นี้
อัยการสั่งฟ้อง "เสก โลโซ" คดียิงปืน 10 นัด ในวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ศาลนัดฟังคำพิพากษา 15 มี.ค.นี้ ขณะที่เสกยืนยันไม่เครียดกับคดีความ

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.2561 ผู้สื่ข่าวรายงานว่า นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ "เสกโลโซ" พร้อม ว่าที่ร้อยตรีมงคล วิจิตรธนะโสภณ ทนายความ เดินทางไปที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อรายงานตัวฝากขังผัดที่ 4 คดียิงปืนที่วัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2560 และถูกดำเนินคดีข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร, ไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน

ทั้งนี้ อัยการจังหวัดนครศรีธรรมราชได้นำสำนวนคดี ของนายเสกสรร ส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งศาลได้ประทับรับฟ้องและสั่งสืบเสาะคดี โดยให้ นายเสกสรรไปรายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อสืบเสาะประวัติความประพฤติ ก่อนที่จะนัดฟังคำพิพากษา วันที่ 15 มี.ค.นี้

จากนั้น นายเสกสรร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลคุมตัวไปขังไว้ที่ห้องขังใต้ถุนศาลชั่วคราว และต่อมาทนายความส่วนตัวได้ยืนประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 150,000 บาท ซึ่งศาลอนุญาตให้ประกันตัว และได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกหมายจับ "เสก โลโซ" ยิงขึ้นฟ้า 10 นัด ในวัด

ย้าย 2 นายตำรวจร่วมสังสรรค์กับ "เสก โลโซ"

ฝากขัง “เสก โลโซ”คดียิงปืนขึ้นฟ้าค้านประกัน-ฉี่ม่วงพบสารเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง