ชายถือมีดวิ่งเข้าไทยพีบีเอส ตำรวจรวบตัวทันควัน

อาชญากรรม
21 ก.พ. 61
12:15
2,107
Logo Thai PBS
ชายถือมีดวิ่งเข้าไทยพีบีเอส ตำรวจรวบตัวทันควัน
เกิดเหตุชายถือมีดวิ่งเข้าในสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ตำรวจรวบตัวได้ทันควัน เบื้องต้นแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด พร้อมนำตัวส่งตรวจสารเสพติด เหตุการณ์นี้ทำให้ผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน

วันนี้ (21 ก.พ.2561) เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายถือมีดเข้ามาในสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส สร้างความตกใจให้กับพนักงานไทยพีบีเอสและประชาชนในพื้นที่ จนกระทั่งตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เข้ามายังจุดเกิดเหตุและพูดคุยกับชายคนดังกล่าว จากนั้นได้วิ่งออกไปยังหน้าสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสและได้ชนกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ผ่านไปมาบริเวณหน้าสถานี จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ตำรวจจึงเข้าชาร์จและควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้

 

จากการสอบสวนของตำรวจ ระบุว่า ชายคนดังกล่าวทราบชื่อ นายศุภชัย สมบูรณ์พร้อม อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร อาชีพช่างเชื่อม โดยเดินทางมาจากย่านรามอินทรา กม.11 และได้เข้ามาบริเวณสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ขณะสอบปากคำนายศุภชัย ให้การวกวน ลักษณะคล้ายคนเมายาเสพติด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และนำตัวส่งสถาบันธัญรักษ์ เพื่อตรวจหาสารเสพติดต่อไป

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เล่าว่า เห็นนักศึกษาวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกชายถือมีดวิ่งตามมาด้านหลัง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงได้ไล่ต้อนชายคนดังกล่าวให้เข้ามาภายในพื้นที่สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ก่อนจะแจ้งตำรวจให้เข้าจับกุม ส่วนนักศึกษาหลังจากที่ปลอดภัยแล้วก็ได้ออกจากสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง