รมว.เกษตรฯ โยนกล้าข้าวไม่พ้นตกใส่นายกฯ

การเมือง
21 ก.พ. 61
19:28
335
Logo Thai PBS
รมว.เกษตรฯ โยนกล้าข้าวไม่พ้นตกใส่นายกฯ
การลงพื้นที่ขับเคลื่อนโครงการไทยนิยม-ยั่งยืน จ.นครปฐม ของนายกรัฐมนตรีวันนี้ (21 ก.พ.) ซึ่งนายกรัฐมนตรีต้องร่วมทำกิจกรรมต่างๆ และได้ไปร่วมโยนกล้าข้าวในนาโยน แต่เหมือนจะผิดคิว หลัง รมว.เกษตรฯ ร่วมโยนด้วย แต่โยนไม่พ้นตกใส่นายกรัฐมนตรี

วันนี้ (21 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ร่วมกิจกรรมโยนต้นกล้าข้าวที่แปลงนาสาธิต ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร หมู่ที่ 8 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม แต่นายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งร่วมโยนกล้าข้าวด้วย กลับโยนไม่พ้น ตกใส่นายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังเยี่ยมชมการเลี้ยงสัตว์ รวมถึงชิมผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมสอบถามปัญหาชาวบ้าน และย้ำให้แจ้งอุปสรรคปัญหากับเจ้าหน้าที่กว่า 7,000 ทีม ตามโครงการไทยนิยม-ยั่งยืน ที่ประเดิมลงพื้นที่ทั่วประเทศวันนี้ เพื่อรับฟังข้อมูลจากชาวบ้าน และเหมือนการลงพื้นที่ทุกครั้งที่นายกรัฐมนตรี ย้ำกับชาวบ้านให้ตัดสินใจให้ดีในการเลือกตั้งครั้งหน้า

จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้ลงเรือ พร้อมพายเรือเยี่ยมชมแปลงนาบัว นายแจ่ม สวัสดิ์โต บ้านศาลาดิน อ.พุทธมณฑล ซึ่งเป็นที่ดินพระราชทานและเป็นจุดเริ่มต้นการปฏิรูปที่ดินในประเทศไทย พร้อมพูดคุยกับชาวบ้าน โดยย้ำถึงโครงการไทยนิยมยั่งยืนว่าจะต้องไม่มีการทุจริต พร้อมย้ำให้ทุกคนไปเลือกตั้ง สร้างประชาธิปไตยสากลที่ยั่งยืน แต่ไม่ใช่การเคลื่อนไหวในลักษณะเดียวกับกลุ่มวีวอร์ค ซึ่งนายกรัฐมนตรีมองว่าไม่เกิดประโยชน์

นายกรัฐมนตรีย้ำด้วยว่าควรใช้วิธีการหันหน้าหารัฐบาล เพื่อให้ข้อมูลแทน พร้อมขอให้ทุกคนไปเลือกตั้ง เพื่อให้ได้รัฐบาลที่ดีเป็นของปวงชนชาวไทย หากมีคนมาแจกเงินให้ถือว่ามีเจตนาไม่บริสุทธิ์ เพราะไม่มีอะไรที่จะได้มาเปล่าๆ และอย่าให้ใครมาบิดเบือน สร้างความร้าวฉานอีก

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง