ไฟไหม้ชุมชนซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 6 เสียหาย 8 หลัง เจ็บ 3 คน

สังคม
22 ก.พ. 61
06:28
766
Logo Thai PBS
ไฟไหม้ชุมชนซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 6 เสียหาย 8 หลัง เจ็บ 3 คน
เกิดเหตุไฟไหม้ ภายในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 6 ย่านสาทรใต้ เผาบ้านไม้เสียหาย 8 หลัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน สาเหตุอยู่รพหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

วันนี้ 22 ก.พ.2561 เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 6 ย่านสาทรใต้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำเพื่อดับไฟ อยู่ประมาณ 45 นาที ถึงควบคุมเพลิงได้ เนื่องจากไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เพราะเป็นบ้านไม้ทั้งหมด และเปลวไฟยังลามเข้าไปที่ระเบียงห้องของอพาร์ทเม้นท์ใกล้เคียงทั้ง 2 ฝั่ง ทำให้กระจกบานเกล็ด และ หน้าต่างแตกเสียหาย รวม 4 ห้อง

เจ้าหน้าที่ตรวสอบพบว่ามีบ้าน 8 หลัง ถูกไฟไหม้เสียหาย ขณะเดียวกันมีประชาชนและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง รวม 3 คน บาดเจ็บจากการถูกไฟลวกและถูกกระจกบาด ทั้งหมดถูกนำตัวรักษาพยาบาลแล้วส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้

ด้าน ตำรวจ สน.ยานนาวา พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว ซึ่งมีประชาชนให้ข้อมูล ว่า เป็นแรงงานต่างชาติ จุดธูปในบ้านพัก จากนั้นไม่นานก็พบแสงเพลิงเกิดขึ้น ตำรวจจึงสันนิษฐาน ว่าอาจเป็นสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ อยู่ระหว่างตามตัวมาสอบสวน ขณะที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจะลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง