ตร.จับมือแทง นศ.ปี 1 เสียชีวิต

อาชญากรรม
22 ก.พ. 61
19:10
209
Logo Thai PBS
ตร.จับมือแทง นศ.ปี 1 เสียชีวิต
กรณีบุตรชายถูกกลุ่มวัยรุ่นแทงข้างหลังจนเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อ 2 ปีก่อน เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

วันนี้ (22 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจควบคุมตัวนายณัฐพล สันทนาลุนัย และ นายสุทธิศักดิ์ วรรณจักร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาใช้มีดแทง นายอนันดา ศรีวรนันท์ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 เสียชีวิต บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.กรุงเทพนนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะหลบหนีไปกบดานที่ จ.บึงกาฬ 


นายณัฐพล ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ร่วมก่อเหตุจริง โดยในวันเกิดเหตุ ทำหน้าที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนคนที่ใช้มีดแทงผู้เสียชีวิต คือ นายสุทธิศักดิ์ โดยมีสาเหตุมาจากอาการเมาสุรา


ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มี.ค.2559 กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะที่นายอนันดา เดินเข้ามาที่ลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมันกับเพื่อน ก่อนที่จะมีวัยรุ่นชายเดินตามหลังมาใช้มีดแทงไปที่ลำตัวนายอนันดาหลายครั้ง แล้วหลบหนี


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 5 ก.พ. มารดาผู้เสียชีวิตเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองปราบปราม เนื่องจากหลังเกิดเหตุ ได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี แต่ผ่านมาเกือบ 2 ปี คดีไม่มีความคืบหน้าจนกระทั่งเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง