จับผู้ก่อเหตุแทง นศ.วิศวะเสียชีวิต หลังหนีคดีเกือบ 2 ปี

อาชญากรรม
23 ก.พ. 61
06:22
897
Logo Thai PBS
จับผู้ก่อเหตุแทง นศ.วิศวะเสียชีวิต หลังหนีคดีเกือบ 2 ปี
จากเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีก่อน นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ถูกแทงตายในปั๊ม และที่ผ่านมาคดีไม่คืบ กระทั่งมารดาของผู้เสียชีวิตร้องเรียนกองปราบปราม ให้เร่งรัดติดตามคดี ล่าสุดสามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว

วานนี้ (22 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจควบคุมตัวนายณัฐพล สันทนาลุนัย และนายสุทธิศักดิ์ วรรณจักร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาใช้มีดแทงข้างหลัง นายอนันดา ศรีวรนันท์ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เสียชีวิต บริเวณปั้นน้ำมันแห่งหนึ่ง อ.เมืองนนทบุรี หลังตามจับได้ขณะหลบหนีไปกบดานอยู่ที่ จ.บึงกาฬ

นายณัฐพล สารภาพว่าเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนนายสุทธิศักดิ์เป็นผู้ใช้มีดแทงสาเหตุเพราะเมาสุรา ตลอดการทำแผนมี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมสังเกตการณ์

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 เดือน มี.ค.ปี 2559 กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะนายอนันดาเดินเข้ามาที่ลานจอดรถภายในปั๊มกับเพื่อนจากนั้นมีวัยรุ่นชายใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดคอกลมสีดำ มือขวาถือมีดยาวประมาณ 1 ฟุต เดินตามหลังมาในระยะประชิด ก่อนจะกระหน่ำแทงไปที่ลำตัวหลายครั้ง จนนายอนันดาล้มลง พร้อมกับยกมีดขึ้นมาข่มขู่ก่อนจะหลบหนี

จนกระทั่ง 5 ก.พ.ที่ผ่านมา แม่ผู้เสียชีวิต เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับกองปราบปราม เนื่องจากหลังเกิดเหตุ ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี แต่ผ่านมาเกือบ 2 ปี คดีกลับไม่คืบหน้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง