สื่อเกาะติดรายงานข่าว "ศรีสะเกษ" ต้อนรับฮีโร่กลับบ้าน

กีฬา
27 ก.พ. 61
10:53
498
Logo Thai PBS
สื่อเกาะติดรายงานข่าว "ศรีสะเกษ" ต้อนรับฮีโร่กลับบ้าน
สื่อมวลชนหลายสำนักเดินทางมารายงานข่าวการเดินทางกลับของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ กันอย่างคึกคัก

วันนี้ (27 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บรรยากาศคึกคัก โดยมีพิธีต้อนรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ สภามวยโลก ที่จะเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา หลังเพิ่งจะเอาชนะคะแนน ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ด้วยคะแนน 117-111, 115-113 และ 114-114 ในศึกซูเปอร์ฟลาย ทู ที่สังเวียน เดอะ ฟอรัม ป้องกันเข็มขัดสภามวยโลกพร้อมกับได้เข็มขัด เดอะริง กลับประเทศไทย อีก 1 เส้น รวมการเดินทางกลับประเทศไทยหนนี้ ศรีสะเกษ จะนำเข็มขัด 2 เส้นกลับมา

การชกไฟต์นี้ ศรีสะเกษ ได้รับเงินเบื้องต้น 6 ล้านบาท เฉลี่ยต่อยก ยกละ 5 แสนบาท และเป็นชัยชนะครั้งที่ 3 ติดต่อกันในการชกที่สหรัฐอเมริกา และล่าสุด ต้องแสดงความยินดีกับ ศรีสะเกษ นอกจากป้องกันแชมป์โลกแล้ว บ็อกเร็ก สื่อมวยชื่อดังระดับโลก ได้ยกให้ ศรีสะเกษ เป็นแชมป์โลกที่ดีที่สุด อันดับที่ 5 ของโลก เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์

ด้านนางหนูรัตน์ วังเอก มารดา ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า วันนี้นำหนูนา ไข่มดแดง และนก มาฝากลูกชาย ซึ่งเป็นของโปรดของ ศรีสะเกษ ส่วนการชกไฟต์นี้ รู้สึกสงสารและใจคว่ำใจหาย คิดว่าจะไม่ชนะ ตื่นเต้นมาก ระทึกใจ ไม่อยากจะมองเลย และเมื่อพบลูกชายจะบอกว่าดีใจที่ได้แชมป์มาครอง และขอบคุณคนไทยทั่วประเทศและทั่วโลกที่เป็นกำลังใจเชียร์ลูกชาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง