ตร.สอบ ครูปรีชา – เจ๊บ้าบิ่น นานกว่า 6 ชั่วโมง ยังให้การปฏิเสธ

อาชญากรรม
1 มี.ค. 61
08:51
605
Logo Thai PBS
ตร.สอบ ครูปรีชา – เจ๊บ้าบิ่น นานกว่า 6 ชั่วโมง ยังให้การปฏิเสธ
ตำรวจกองปราบปราม ควบคุมตัวนายปรีชา ใคร่ครวญ และ นางสาวรัตนาพร สุภาทิพย์ 2 ผู้ต้องหา คดีแอบอ้างสลากกินแบ่งรัฐบาล 30 ล้านบาท เข้าห้องควบคุมผู้ต้องหา หลังการสอบปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง และรอการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในช่วงสายวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (28 ก.พ.) พนักงานสอบสวนกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ควบคุมตัวนายปรีชา ใคร่ครวญ และ นางสาวรัตนาพร สุภาทิพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาแจ้งความเท็จ ให้การเท็จกับเจ้าพนักงาน และกระทำการให้บุคคลอื่นได้รับโทษทางอาญา เข้าห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา บริเวณชั้น 1 อาคารกองบังคับการปราบปราม หลังจากควบคุมตัวมารับทราบข้อกล่าวหา และสอบปากคำเบื้องต้น ตั้งแต่ช่วงบ่ายนานประมาณ 6 ชั่วโมง แต่ยังไม่แล้วเสร็จ

โดยพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำทั้ง 2 คน อีกครั้งในช่วงสายวันนี้ (1 มี.ค.) และจะมีการประชุมคณะพนักงานสอบสวน เพื่อสรุปสำนวนคดีเบื้องต้น และทิศทางการดำเนินคดีต่อ ในเวลา 9.00 น. โดยจะควบคุมตัวทั้ง 2 คน ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังในวันที่ 2 มีนาคมนี้

นายเกรียงไกร นาควลี ทนายความของผู้ต้องหา ระบุว่า ได้ยื่นหลักทรัพย์เงินสด 75,000 บาท ยื่นขอประกันตัวนางสาวรัตนาพร ส่วนนายปรีชา ใช้ตำแหน่งข้าราชการตัว ยื่นขอประกันตัว แต่พนักงานสอบสวนยังไม่อนุญาต

ทั้ง 2 คน ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา สำหรับการสอบสวนพนักงานสอบสวน ได้ลำดับเวลาของคดีที่เกิดขึ้นและสอบถามว่า ผู้ต้องหาจะยอมรับหรือไม่ ซึ่งทางผู้ต้องหาทั้ง 2 ยังยืนยันในคำให้การเดิม และทางพนักงานสอบสวน ยังไม่ขอเอกสารหลักฐานใดเพิ่มเติม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง