ชมความน่ารักสัตว์หลากชนิด "สวนสัตว์เปิดเขาเขียว"

ไลฟ์สไตล์
1 มี.ค. 61
18:00
521
Logo Thai PBS
ชมความน่ารักสัตว์หลากชนิด "สวนสัตว์เปิดเขาเขียว"
ชมความน่ารักเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ "เจ้าเงาะ-เจ้าสำลี" หมีควาย กับเสือขาว ที่กลายเป็นเพื่อนกัน ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี โดยนักท่องเที่ยวสามารถเล่น และให้อาหารสัตว์ป่าหลากสายพันธุ์ทั้งช้าง ยีราฟ ฮิปโปโปเตมัส ละมั่ง ได้อย่างใกล้ชิด

วันนี้(1 มี.ค.2561) วันมาฆบูชา วันหยุดที่หลายครอบครัวต่างพากันไปเรียนรู้และชมความน่ารักของสัตว์ป่ามากกว่า 100 ชนิดของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี ที่มีสัตว์ป่าที่แสนน่ารัก อวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นให้อาหารได้โดยที่ไม่เป็นอันตราย เช่น ช้าง ละมั่ง ฮิปโปโป เตมัส ยีราฟ

ส่วนเจ้าลีเมอร์ ก็ออกมาเล่นเกาะส่วนตัวที่มีขอนไม้ และบ้านให้เจ้าตัวเล็กๆเหล่านี้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โดยไฮไลต์ที่นักท่องเที่ยวต้องไปเยี่ยมเยือนก็คือ "เจ้าเงาะ"หมีควายตัวใหญ่ กับเจ้าสำลี สิงโตขาว เพื่อนรักต่างสายพันธุ์ที่อยู่กันได้โดยไม่ทำร้ายกัน 

ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ยังมีการโชว์ช้างเล่นในแทงก์ขนาดใหญ่ที่ถูกใจเด็กๆ ใครที่อยากเห็นสัตว์ป่าใกล้ชิด ต้องหาเวลาในช่วงวันหยุดไปท่องเที่ยวรับรองว่าจะได้ความสนุกและความสุขกลับมาเต็มร้อย (ขอบคุณภาพจาก กษิพัฒน์ ลัดดามณีโรจน์) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง