"เมืองทอง" ไม่อนุมัติ "ธชตวัน" ลาออก หลังทีมบุกแพ้ประจวบ เอฟซี 1-6

กีฬา
12 มี.ค. 61
20:19
278
Logo Thai PBS
"เมืองทอง" ไม่อนุมัติ "ธชตวัน" ลาออก หลังทีมบุกแพ้ประจวบ เอฟซี 1-6
บอร์ดบริหารของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่อนุมัติการลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชของ ธชตวัน ศรีปาน หลังพาทีมบุกไปแพ้ ประจวบ เอฟซี 1-6

วันนี้ (12 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจบเกมที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 1-6 ทำให้ โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ออกมารับผิดชอบต่อผลงานของทีมด้วยการยื่นลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชทันที ล่าสุด แหล่งข่าวภายในสโมสรเมืองทอง เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของสโมสรไม่อนุมัติการลาออกของโค้ชแบน และให้ทำหน้าที่ต่อไป

สำหรับความพ่ายแพ้ 1-6 กลายเป็นสถิติแพ้มากที่สุดของเมืองทองนับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดเมื่อปี 2009 โดยก่อนหน้านี้ มีเพียงโอสถสภาและสุพรรณบุรี ที่เคยชนะเมืองทอง 5-1 และ 5-2 ขณะเดียวกัน ยังไม่มีรายงานจากทางฝั่งโค้ชแบน หลังเมืองทองพร้อมให้โอกาสทำหน้าที่คุมทีมต่อไป ส่วนสาเหตุที่ยื่นขอลาออกนั้น โค้ชแบน บอกว่าเป็นเพราะผลงานในลีก 5 นัดที่ผ่านมา ตนเองไม่สามารถปรับทีมให้ดีขึ้นได้ จนทำให้แฟนบอลผิดหวัง

ทั้งนี้ "โค้ชแบน" เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปอีก 2 ปี เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จนทำให้เขาเป็นโค้ชชาวไทยที่รับเงินค่าเหนื่อยมากที่สุดที่จำนวนกว่า 30 ล้านบาท หลังพาทีมคว้าแชมป์ลีก คัพ ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนโปรแกรมต่อไป เมืองทองจะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มที

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง