ชายคลั่งทำร้ายแม่ พบป่วยทางจิต

ภูมิภาค
14 มี.ค. 61
06:19
1,290
Logo Thai PBS
ชายคลั่งทำร้ายแม่ พบป่วยทางจิต
ชายคลั่งจิกหัวตบตีและเงื้อขวานจะฟันแม่ พบมีอาการทางจิตเวชและติดยาเสพติด และแม่ไม่ต้องการที่จะดำเนินคดีกับลูก ตำรวจคุมตัวส่งให้สำนักงานคุมประพฤติ ก่อนนำตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีการเผยแพร่คลิปที่ลูกชายทำร้ายแม่ในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ เพราะกลัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นพบว่าชายที่ทำร้ายแม่มีอาการทางจิตเวชและติดยาเสพติด

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงในพื้นที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ โดยเพื่อนบ้านได้ออกมาดูเหตุการณ์ ช่วงที่ลูกชายเกิดอาการคุ้มคลั่ง และมือได้ถือขวานผ่าฟืนระหว่างทำร้ายแม่ หลังก่อเหตุยังได้จุดไฟเผารถจักรยานยนต์จนเสียหายไปทั้งคัน

จากนั้นตำรวจเข้ามาควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรหนองไผ่ แต่ทางแม่ไม่ต้องการที่จะดำเนินคดีกับลูก ตำรวจจึงส่งตัวให้สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดเพชรบูรณ์ และได้ส่งตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์

จากการตรวจสอบ ทราบว่า ในอดีตลูกชายได้เป็นนายสิบทหารบกแต่ถูกปลดราชการเพราะขาดงาน และย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยเคยถูกดำเนินคดียาเสพติด จำคุก 3 ปี และพบมีอาการป่วยทางจิตเวช รักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชนครสวรรค์ราชครินทร์ และเป็นผู้เสพยาเสพติด

ก่อนเกิดเหตุลูกชายเกิดอาการหวาดระแวงและคิดว่าแม่เข้าไปขโมยของในห้อง จึงเกิดการโต้เถียงกระทั่งนำไปสู่เหตุการณ์ดังปรากฏในคลิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง