"ฟ้า" ปฏิเสธคลิปอนาจาร-อ้างถูกกลั่นแกล้ง

อาชญากรรม
21 มี.ค. 61
18:10
2,201
Logo Thai PBS
 "ฟ้า" ปฏิเสธคลิปอนาจาร-อ้างถูกกลั่นแกล้ง
ศาลอาญา อนุมัติหมายจับ "ฟ้า" ทีมครูปรีชา ใคร่ครวญ คดีไลฟ์สดโชว์เปลือยอก ยืนยันถูกกลั่นแกล้งและปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อม เตรียมเงิน 1 แสนประกันตัว

วันนี้ (21 มี.ค.2561) น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า คนสนิทครูปรีชา ใครครวญ คดีลอตเตอรี่รางวัล 30 ล้านบาท จ.กาญจนบุรี เข้ามอบตัว กับพ.ต.อ. ธนดล แก้วอุบล รองผู้บังคับการตำรวจรถไฟ ปฏิบัติราชการแทนรองผู้บังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. หลังศาลออกหมายจับ ฐานผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ไลฟ์เฟซบุ๊ก เปิดคลิปเปลือยหน้าอกหญิงสาว เข้าข่ายนำเข้าข้อมูลลามกอนาจาร เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.กนกพรรณ ยอมรับว่า มีการเผยแพร่ภาพสดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์จริง แต่เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมิ.ย.- ถึงก.ค.2560 พร้อมปฏิเสธว่าในห้วงเวลาที่ถูกระบุในหมายจับว่าโพสต์คลิปวิดีโอ วันที่ 1 มี.ค.นั้นไม่ได้เป็นไปตามกล่าวอ้าง อีกทั้งคลิปดังกล่าวได้โพสต์ ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำขึ้นเพื่อล้อเลียนคู่กรณี ที่เป็นกลุ่มการเมือง และหลังจากไลฟ์เฟซบุ๊กเสร็จ ได้ลบคลิปดังกล่าวทันที

นอกจากนี้ ยังระบุว่า วันนี้เป็นการเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายจับ และไม่คิดหลบหนี พร้อมจะให้การตามความเป็นจริง เนื่องจากเชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง ส่วนจะดำเนินคดีกับใครนั้น ต้องปรึกษากับทนายความก่อน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธนดล ได้รับมอบตัวผู้ต้องหา โดยแสดงหมายจับให้กับผู้ต้องหาได้รับทราบตามขั้นตอน ซึ่งน.ส.กนกพรรณ ยืนยันให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยจะยื่นหลักทรัพย์เงินสด 100,000 บาทเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว

กรณีนี้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปที่กองบังคับ การปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทค โนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ น.ส.กนกพรรณ กรณีที่นำเข้าข้อมูลลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทางไลฟ์สดลงยูทูป เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง