ผู้ว่าฯเมียวดี หารือผู้ว่าฯตาก หลังเกิดเหตุไฟไหม้รถทัวร์ จ.ตาก

ภูมิภาค
30 มี.ค. 61
15:28
548
Logo Thai PBS
ผู้ว่าฯเมียวดี หารือผู้ว่าฯตาก หลังเกิดเหตุไฟไหม้รถทัวร์ จ.ตาก
หลังเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถทัวร์ส่งแรงงานชาวเมียนมา ใน อ.แม่สอด จ.ตาก จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 20 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานยังเข้าตรวจสอบ และอยู่ระหว่างหาสาเหตุที่ชัดเจน

วันนี้ (30 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีขณะนี้ พนักงานพิสูจน์หลักฐานยังคงอยู่ในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเมียวดี ยังคงอยู่ในระหว่างการหารือกับผู้ว่าราชการจังหวัดตาก

พนักงานพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดตาก พร้อมกับเจ้าหน้าที่จากกรมการขนส่งทางบก เดินทางมาเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุ บนถนนสายตาก-แม่สอด ต.แม่ท้อ อ.เมือง จ.ตาก เพื่อหาสาเหตุ หลังเกิดเพลิงไหม้รถทัวร์ที่กำลังจะนำแรงงานชาวเมียนมา จำนวน 48 คน เดินทางไปทำงานที่ จ.ปทุมธานี แต่เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 20 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 18 คน เนื่องจากหมดสติและถูกไฟคลอก และผู้บาดเจ็บถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลตากสินมหาราช เพื่อดูอาการ

ล่าสุดฝ่ายปกครองจังหวัดตาก ได้ประสานกับทางการเมียนมาเพื่อแจ้งญาติผู้เสียชีวิต ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเมียวดี ประเทศเมียนมาเดินทางมายังโรงพยาบาลตากสินมหาราช จ.ตาก เพื่อเยี่ยมผู้บาดเจ็บ และหารือร่วมกับนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตว์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้นั้นขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการหาสาเหตุ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง