ตร.รู้แล้ว "ทหาร" เจ้าของกระบะขับปาดหน้ายิงกลางเมืองลพบุรี

อาชญากรรม
5 เม.ย. 61
19:58
7,273
Logo Thai PBS
ตร.รู้แล้ว "ทหาร" เจ้าของกระบะขับปาดหน้ายิงกลางเมืองลพบุรี
รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เผยทหารสังกัดหน่วยทหารใน จ.ลพบุรี เป็นเจ้าของรถกระบะที่ก่อเหตุยิงรถคู่กรณี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

วันนี้ (5 เม.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุรถกระบะ 2 คันขัดแย้งกันกลางถนน เนื่องจากถูกขับตัดหน้ากระชั้นชิด ก่อนจะขับปาดกันไปมา สุดท้ายจบด้วยใช้อาวุธปืน ทำให้ผู้โดยสาร ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มากับรถกระบะถูกยิงบาดเจ็บ

สำหรับรถกระบะผู้เสียหาย ซึ่งคนขับคือ นายอภิรมย์ จันทร์สง่า ถูกรถกระบะยี่ห้ออีซุซุแบบแค๊ปสีเทา ขับขึ้นมาจากข้างทางตัดหน้ากระชั้นชิด บริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ต.ท่าแค อ.เมืองลพบุรี ระหว่างที่นายอภิรมย์ กำลังมุ่งหน้าไปยังถนนบ้านดอนประดู่เข้าตัวเมืองลพบุรี นอกจากรถทั้ง 2 คันจะขับปาดกันไปมาแล้ว ยังเปิดไฟหน้าและบีบแตรใส่กัน เป็นระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ระหว่างนั้นจะได้ยินเสียง น.ส.ศิริวรรณ์ ศิริปากรณ์ ภรรยา เตือนและห้ามปรามนายอภิรมย์ แต่ลักษณะเหมือนว่านายอภิรมย์ไม่ยอมเชื่อฟัง พร้อมขับรถไล่ตามคู่กรณีอย่างกระชั้นชิด หลังเกิดเหตุพบว่า ด้านซ้ายรถของนายอภิรมย์ มีรอยกระสุนปืน 5 นัด ขณะที่ น.ส.ศิริวรรณ ถูกยิงที่เข่าซ้าย กระดูกเข่าแตก และยังไม่สามารถผ่าตัดเอากระสุนที่ฝังในออกได้

พ.ต.อ.ปรารถนา แผ่นผา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่า หลังชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่ารถคู่กรณีเป็นรถหมายเลขทะเบียน บพ 5219 ลพบุรี เป็นของทหารชั้นประทวน สังกัดหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลพบุรี

ขณะที่ น.ส.ศิริวรรณ์ ซึ่งยังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลลพบุรี ยืนยันว่า ตัวเองและสามีไม่เคยรู้จักกัน หรือมีเหตุโกรธเคืองกับผู้ก่อเหตุ ก่อนเกิดเหตุเพียงแต่จะถามถึงสาเหตุที่ขับรถตัดหน้าเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดว่าคนขับจะใช้ปืนยิงจนถึงขั้นเอาชีวิต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง