เตือน "16 นักโทษ" หลบหนีจากเรือนจำโคกยามู ยังเร่งตามตัว

ภูมิภาค
7 เม.ย. 61
09:42
2,338
Logo Thai PBS
เตือน  "16 นักโทษ" หลบหนีจากเรือนจำโคกยามู ยังเร่งตามตัว
16 นักโทษหลบหนีออกจากเรือนจำชั่วคราวโคกยามู อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ยังเร่งตัดติดตามตัว แจ้งเตือนชาวบ้านหากพบคนใส่เสื้อสีขาว ตัดผมสั้นเกรียน ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที พร้อมประสาญาติของผู้ต้องหาทั้งหมดเพื่อติดตามตัว

วันนี้(7 เม.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 เม.ย.) เกิดเหตุนักโทษ16 คน หลบหนีออกจากเรือนจำชั่วคราวโคกยามู อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งติดตามนักโทษจำนวน 16 คน ที่หลบหนีออกจากสถานที่ควบคุมตัว เพื่อการตรวจพิสูจน์ ของเรือนจำชั่วคราวโคกยามู โดยผู้หลบหนีไปประกอบด้วยนายสุไลมาน ดอนิ นายอีซาน เจ๊ะมิงนายอำพัน กอเตาะ นายบาฮารูเด็ง ยูโซะ นายมะฮารง หะมะ นายอัลดุลเลาะ หะมะ นายวีรยุทธ คงนุ่น

นายอับดุล รอฮิมมิน อาแวสาแม นายดอรอมิน เจ๊ะฮะ  นายเปาซาน บือราเฮง นายซูเปีย เซ็ง   นายวิริยะดอรอแม นายซาร์ฮารู สาอุ  นายอัสมิน มะลี นายไฟซับ ดือนาแม และนายพารี อาแว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักโทษในคดียาเสพติด

โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงช่วยแจ้งเบาะแส หากพบผู้ที่สวมใส่เสื้อสีขาว ซึ่งเป็นเสื้อชั้นในของเรือนจำ และตัดผมในลักษณะสั้นเกรียน ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ พร้อมประสานไปยังญาติของผู้ต้องหาทั้งหมด เพื่อติดตามตัวกลับมา

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบบุคคล ที่ใช้ยานพาหนะผ่านด่านตรวจต่าง ๆ ในเขตรอยต่อระหว่างอำเภอตากใบ และอำเภอใกล้เคียง จังหวัดนราธิวาส เพื่อค้นหานักโทษ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง